Tiếng Việt | English

14/09/2020 - 18:56

MU và Liverpool cố tình tống tiền, Vidal bỏ khoản lớn đến Inter

MU và Liverpool bị cáo buộc cố tình tống tiền thương vụ Thiago, Vidal bỏ 6,5 triệu euro ở Barca để chuyển đến Inter Milan là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 14/9.

MU và Liverpool bị cáo buộc tống tiền vụ Thiago Alcantara

Hai đại diện Ngoại hạng Anh, MU và Liverpool bị cựu Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness cáo buộc cố tình ‘tống tiền’ Hùm xám thương vụ Thiago Alcantara.


MU và Liverpool bị cáo buộc cố tình tống tiền Bayern thương vụ Thiago

Thiago được cho sẽ chuyển đến Premier League sau khi từ chối gia hạn Bayern, với hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào hè 2021, có nghĩa sau đó có thể ra đi theo dạng tự do.

Bayern muốn 27 triệu bảng (30 triệu euro) từ Thiago, nhưng cả MU và Liverpool đến lúc này vẫn không đưa ra lời đề nghị nào dù được xem là những cái tên muốn có tiền vệ Tây Ban Nha hơn cả.

Và Hoeness tin rằng, MU và Liverpool đang chơi chiêu, đợi đến khi chuyển nhượng hè kết thúc vào ngày 5/10 thì sau đó mới hỏi mua hòng có giá rẻ.

Hoeness nói với Sport1: “Bayern đã đề nghị Thiago hợp đồng 4 năm nhưng vào phút chót, anh ấy thay đổi quyết định và nói với chúng tôi muốn có một thử thách mới.

Thiago có thể đã có thỏa thuận với Liverpool hoặc MU, hoặc cả 2. Hai CLB không đưa ra lời đề nghị cho Bayern. Họ đang lừa đảo và muốn tống tiền chúng tôi bằng cách đợi đến tuần cuối cùng của chuyển nhượng hè 2020 rồi sau đó mới đưa ra đề nghị giá rẻ”.

Vidal bỏ 6,5 triệu euro ở Barca để đến Inter Milan

Tiền vệ Arturo Vidal của Barca tiến gần hơn đến việc chuyển đến Inter Milan.


Vidal bỏ khoản lương còn lại ở Barca để tái ngộ thầy cũ Conte

Tờ Tuttosport cho hay, tuyển thủ Chile chấp nhận từ bỏ 6,5 triệu euro tiền lương còn lại ở Barca để gia nhập đội bóng của HLV Conte.

Điều này có nghĩa, nhiều khả năng Vidal sẽ rời Nou Camp tương tự như cách Rakitic sang Sevilla, trong đó Barca sẽ nhận khoản phí tượng trưng.

Barca không trả đồng nào cho Rakitic trong năm cuối hợp đồng còn lại. Thay vào đó, tiền vệ này nhận khoản phí 1,5 triệu euro từ Sevilla

Vidal từng làm việc với HLV Conte lúc còn ở Juventus. Ông được xem là lý do để Vidal quyết định đến Inter Milan.

Vidal dự kiến sẽ sớm bay sang Italia kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới./.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết