Tiếng Việt | English

07/11/2016 - 20:32

Mượn điện thoại để gọi cho bạn rồi lừa đem bán

Khi đang chơi tại tiệm game Internet, Tuyền hỏi mượn điện thoại của Huy để gọi cho bạn nhưng sau đó chiếm đoạt đem bán.

Ngày 7/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An, tỉnh Long An cho biết, đang thụ lý điều tra vụ án Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản tại phường 1, TP.Tân An.

Khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 3/9/2016, khi Đào Văn Tuyền, sinh năm 1996, ngụ đường Nguyễn Thông, phường 3, TP.Tân An, đang chơi tại tiệm game Internet, thuộc phường 1, TP.Tân An, thì anh Lê Nguyễn Gia Huy, sinh năm 1997, ngụ đường Huỳnh Thị Mai, phường 2, TP.Tân An, đi vào tiệm Internet chơi game.


Đối tượng Tuyền

Trong lúc chơi game, Huy để trên bàn một điện thoại di động Iphone 6, màu vàng. Thấy vậy, Tuyền hỏi mượn điện thoại của Huy để gọi cho bạn và được Huy đồng ý. Sau khi gọi điện thoại cho bạn xong, Tuyền nói dối với Huy là mượn điện thoại ra ngoài rước bạn nhưng đến 1 tiệm Internet khác để tránh mặt Huy.

Đến khoảng 18 giờ 15 phút cùng ngày, Tuyền nhờ một người bạn cầm điện thoại với giá 2,5 triệu đồng. Sau đó, Tuyền bán điện thoại với giá 4,7 triệu đồng.

Do Tuyền mượn điện thoại không trả, Huy đến Công an phường 1, TP.Tân An, trình báo sự việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Tuyền về tội Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Thúy Phượng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích