Tiếng Việt | English

11/08/2022 - 09:04

Mỹ: Nổ ở thành phố Evansville khiến 3 người thiệt mạng

Theo người phát ngôn Sở Cảnh sát Evansville, bà Anna Gray, có ít nhất một người khác bị thương và nạn nhân được đưa tới một bệnh viện trong thành phố để chữa trị.


Ảnh minh họa. (Nguồn: AP)

Hãng tin AP dẫn nguồn tin từ nhà chức trách địa phương cho biết 3 người đã thiệt mạng khi một ngôi nhà bị nổ ở thành phố Evansville, bang Indiana, Mỹ vào ngày 10/8.

Theo người phát ngôn Sở Cảnh sát Evansville, bà Anna Gray, có ít nhất một người khác bị thương và nạn nhân được đưa tới một bệnh viện trong thành phố để chữa trị. Hiện nhà chức trách chưa công bố danh tính của những nạn nhân trong vụ việc này.

Ngoài ra, người đứng đầu Sở Cứu hỏa Evansville, ông Mike Connelly cho biết có tổng cộng 39 ngôi nhà bị hư hại do vụ nổ xảy ra vào lúc 13h cùng ngày (theo giờ địa phương). Hiện nguyên nhân của vụ nổ vẫn chưa được xác định và các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Trong khi đó, những đoạn video được đăng tải trên truyền thông xã hội cho thấy tình trạng nhà cửa của khu dân cư bị hư hại trong khi lực lượng cảnh sát và các xe cứu hỏa xuất hiện tại hiện trường vụ việc ở Evansville./.

Anh Tuấn (TTXVN/Vietnam+)

Chia sẻ bài viết