Tiếng Việt | English

18/01/2022 - 19:43

Newcastle bị Real Madrid hét giá vụ mua Eden Hazard

Newcastle gửi lời đề nghị mua Eden Hazard với giá 40 triệu Euro, nhưng đội bóng nước Anh bị Real Madrid hét giá 50 triệu Euro.

Newcastle đang gấp rút chiêu mộ những tân binh chất lượng để chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay. Mục tiêu mới nhất của “Chích chòe” là tiền vệ Eden Hazard bên phía Real Madrid.

Eden Hazard đã tốn của Real Madrid 115 triệu Euro, khi Los Blancos mua tiền vệ này từ Chelsea để thay thế Ronaldo. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ không chứng minh được năng lực ở sân Bernabeu.

Hazard không tìm được suất đá chính ở Real Madrid (Ảnh: Getty).

Hazard không tìm được suất đá chính ở Real Madrid (Ảnh: Getty).

Ở mùa giải năm nay, Eden Hazard không chiếm được suất đá chính trong đội hình của HLV Ancelotti khi mà Vinicius thi đấu quá hay. Do đó, cầu thủ người Bỉ nằm trong danh sách bị thanh lý của Los Blancos.

Theo thông tin từ El Nacional, Newcastle đã hỏi mua Eden Hazard với giá 40 triệu Euro, nhưng yêu cầu này của đội bóng nước Anh bị từ chối. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn nhận đủ số tiền 50 triệu Euro.

Hiện tại, hợp đồng của Eden Hazard với Real Madrid còn thời hạn tới năm 2024. Theo định giá của Transfermarkt, cầu thủ người Bỉ được định giá là 18 triệu Euro./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết