Tiếng Việt | English

05/06/2022 - 19:31

Neymar cuống cuồng ngăn Vinicius và Richarlison ẩu đả trên sân tập ĐT Brazil

Vinicius và Richarlison suýt ẩu đả trên sân tập ĐT Brazil nhưng được Dani Alves, Neymar, Lucas Paqueta kịp thời can ngăn.

Vinicius và Richarlison đã mất bình tĩnh trên sân tập khi cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Nhật Bản. Richarlison nắm áo của Vinicius và gương mặt của cả hai đều tỏ ra rất hung dữ. Các đàn anh ở ĐT Brazil đã phải lao vào can thiệp để ngăn sự việc đi quá xa.

Dani Alves là người đầu tiên xông vào chắn giữa 2 tiền đạo trẻ, Neymar cũng vội vã lao tới can ngăn, sau đó có thêm Lucas Paqueta tới hỗ trợ để tách riêng Vinicius và Richarlison.


Vinicius và Richarlison suýt ẩu đả trên sân tập. (Ảnh: AS)

Vụ việc xảy ra khi ĐT Brazil đang làm quen với sân vận động Olympic Tokyo, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Nhật Bản vào chiều mai (6/6). Sự can thiệp kịp thời của Dani Alves, Neymar, Lucas Paqueta đã giúp ĐT Brazil tránh được một scandal.

Trên mạng xã hội, vụ căng thẳng giữa Vinicius và Richarlison đã thu hút rất nhiều bình luận. Tuy nhiên, nguyên nhân sự việc vẫn là một bí ẩn. Ngoài ra, khả năng Vinicius và Richarlison có thi đấu cùng nhau ở trận gặp ĐT Nhật Bản hay không cũng là dấu hỏi./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết