Tiếng Việt | English

28/05/2018 - 14:23

Neymar trấn an CĐV “Selecao”: “Tôi cảm thấy tốt về mặt thể chất”

Đội trưởng "Selecao" Neymar cho biết anh chưa có được thể trạng tốt nhất nhưng sẽ kịp bình phục để chinh chiến tại World Cup 2018.

Cầu thủ 26 tuổi này đã phải ngồi ngoài sân kể từ cuối tháng 2, sau khi gặp phải một chấn thương ở chân trong lúc thi đấu cho CLB Paris Saint-Germain. Neymar đã trải qua ca phẫu thuật vào ngày 3/3 và hiện đang hồi phục tích cực. Dù chưa thực sự lấy lại 100% thể trạng nhưng Neymar đã có những phát biểu nhằm trấn an người hâm một quê nhà.

Neymar là niềm hi vọng số 1 của ĐT Brazil tại World Cup 2018 (Getty)

Neymar nói: "Tôi cảm thấy tốt về mặt thể chất. Chân tôi ổn, tất nhiên tôi phải điều chỉnh một số thứ. Tôi cảm thấy hơi khó chịu nhưng sẽ không thể ngăn tôi tỏa sáng tại World Cup 2018".

Mùa này, Neymar ra chỉ ra sân có 30 trận cho đội bóng của Pháp nhưng cũng kịp ghi được 28 bàn thắng, 18 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Tại World Cup 2018, anh sẽ là đầu tàu trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp bạc World Cup của ĐT Brazil trên đất Nga.

Brazil của Neymar sẽ mở màn chiến dịch World Cup 2018 bằng trận đấu với ĐT Thụy Sĩ vào ngày 17/6 trước khi gặp Costa Rica và Serbia tại Bảng E. Trước đó, đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới sẽ có màn khởi động bằng hai trận giao hữu lần lượt với với ĐT Croatia và Áo vào ngày 3 và 10/6./.

CTV Thịnh Vy/VOV.VN

Chia sẻ bài viết