Tiếng Việt | English

05/02/2020 - 15:50

Ngân hàng Chính sách xã hội Long An: Tặng khẩu trang y tế miễn phí và bố trí nước rửa tay cho khách hàng tới giao dịch

Ngày 5/2, Ngân hàng Chính sách xã hội - chi nhánh Long An phát khẩu trang y tế miễn phí và bố trí nước rửa tay cho khách hàng khi tới giao dịch ở các xã, phường, thị trấn. Tại đây, cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội- chi nhánh Long An hướng dẫn khách hàng rửa tay, đeo khẩu trang đúng cách trước và sau khi giao dịch.

Cán bộ, nhân viên Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh và khách hàng khi đến giao dịch để phải rữa tay và đeo khẩu trang y tế

Trường hợp giao dịch phải nhận diện, đối chiếu giấy tờ tùy thân theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thì khách hàng tạm thời tháo khẩu trang để nhận diện, sau khi hoàn thành thủ tục khách hàng tiếp tục đeo khẩu trang trong quá trình giao dịch.

Cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh hướng dẫn khách hàng đeo khẩu trang y tế đúng cách

Riêng cán bộ, nhân viên Ngân hàng Chính sách xã hội-chi nhánh Long An đeo khẩu trang trong quá trình làm việc và phục vụ khách hàng. Đây là việc làm thiết thực của Ngân hàng Chính sách xã hội-chi nhánh Long An để chung tay cùng tỉnh nhà phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra. 

Hiện nay, dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona diễn biến phức tạp. Vì vậy, việc đeo khẩu trang y tế và rửa tay thường xuyên là một trong những biện pháp hiệu quả phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết