Tiếng Việt | English

03/12/2020 - 19:59

Nghịch lý Giroud ghi 4 bàn vẫn dự bị trận tới ở Chelsea

Dù vừa lập cú "poker" đẳng cấp vào lưới Sevilla, nhưng chừng đó cũng không đủ giúp Olivier Giroud có suất đá chính khi Chelsea gặp Leeds cuối tuần này.

Olivier Giroud nhận được cơn mưa lời khen khi vừa trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất lập hat-trick ở sân chơi danh giá Champions League.

Giroud ghi đến 4 bàn vào lưới Sevilla

Giroud ghi đến 4 bàn vào lưới Sevilla

Tuy vừa tỏa sáng rực rỡ trước Sevilla, nhưng bản thân chân sút 34 tuổi cũng không chắc được xuất phát trong đội hình chính thức ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Giroud chia sẻ: "Giờ tôi muốn tận hưởng cảm xúc tối nay, một chiến thắng tuyệt vời. Sau khi nghỉ ngơi, chúng ta sẽ xem kế hoạch tiếp theo của HLV trưởng là gì."

Tháng trước, tiền đạo người Pháp từng thừa nhận, anh có thể buộc phải rời Stamnford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vì không được ra sân thi đấu thường xuyên.

Trận gặp Sevilla mới là lần thứ hai Giroud đá chính kể từ đầu mùa. Chính thuyền trưởng Lampard cũng thừa nhận khó khăn nếu phải loại bỏ Giroud trận Chelsea gặp Leeds tới đây.

"Giroud có màn trình diễn đáng kinh ngạc với 4 bàn thắng tại Champions League trước đối thủ rất khó chơi như Sevilla. Chất lượng trong các pha lập công cũng rất đỉnh.

Các đồng đội chia vui với Giroud

Các đồng đội chia vui với Giroud

Quả thực, Olivier Giroud luôn nhận được những sự hoan nghênh mỗi khi xuất hiện trên sân. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy.

Giroud thực sự chuyên nghiệp. Với những con số bàn thắng mà anh ta ghi được ở tuyển Pháp cũng như Champions League, không ai có thể phủ nhận tài năng Giroud.

Cậu ta không được ra sân thường xuyên trước khi tôi đến nhưng ngay lập tức tôi cảm nhận được sự tích cực từ Giroud. Cậu ấy luôn sẵn sàng đón nhận thử thách và muốn tạo tầm ảnh hưởng dù được đá chính hay không. Olivier Giroud là tiền đạo đáng tin cậy"./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết