Tiếng Việt | English

18/04/2022 - 10:44

Ngược dòng khó tin, Real Madrid tiến sát chức vô địch La Liga

Real Madrid đã tiến bước dài đến sát ngôi vương La Liga mùa này sau khi có màn ngược dòng giành chiến thắng khó tin 3-2 ngay trên sân của Sevilla.


Benzema lại mang chiến thắng về cho Real. (Nguồn: sportskeeda)

Real Madrid đã giành trọn niềm vui ngay tại Estadio R. Sanchez Pizjuan sau màn ngược dòng giành chiến thắng khó tin 3-2 trước Sevilla ở trận cầu tâm điểm vòng 32 La Liga.

Karim Benzema một lần nữa sắm vai người hùng với bàn thắng quyết định ở phút 90+2 để mang 3 điểm về cho Real Madrid.

Chiến thắng này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiến gần đến ngôi vương La Liga thứ 35 trong lịch sử.

Sau 32 vòng đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang có trong tay 75 điểm, nhiều hơn đến 15 điểm so với ba đội xếp sau là Barcelona, Sevilla và Atletico Madrid.

Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang thi đấu ít hơn hai trận và vẫn không từ bỏ quyết tâm vượt mặt kình địch Real Madrid.

Ở trận đấu tại Estadio R. Sanchez Pizjuan, Sevilla chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và có được lợi thế lớn với hai bàn thắng liên tiếp.

Phút 21,  van Rakitic thực hiện cú đá phạt hoàn hảo mở tỷ số cho đội chủ nhà. Chỉ 4 phút sau, Erik Lamela nhân đôi cách biệt với pha đệm bóng dễ dàng.

Rodrygo mở đầu cho chiến thắng ngược dòng của Real. (Nguồn: Getty Images)

Bị dẫn trước hai bàn, Real buộc phải đẩy cao đội hình và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Rodrygo ở phút 50.

Sau bàn thắng này, Real Madrid gia tăng sức ép và tiếp tục làm lưới của Sevilla phải rung lên sau cú sút của Vinicius ở phút 78 nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng.

Tuy nhiên, đội khách không phải buồn bã quá lâu bởi chỉ 4 phút sau họ đã có bàn gỡ hòa do công của Nacho Fernandez.

Đến phút 90+2, Karim Benzema đã tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 khó tin cho Real Madrid.

Vài ngày trước, Benzema cũng đã ghi bàn ở hiệp phụ để giúp Real vượt qua Chelsea tại tứ kết lượt về Champions League, và giờ tiền đạo người Pháp tiếp tục thắp sáng hy vọng cho đội bóng Hoàng gia ở đấu trường quốc nội./.

Huy Khánh (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết