Tiếng Việt | English

25/09/2019 - 21:32

Người dân Châu Thành đóng góp hơn 551 tỉ đồng bê tông hóa đường nông thôn

Huyện Châu Thành, tỉnh Long An không chỉ nổi tiếng với cây thanh long mà còn là địa phương nổi bật trong thực hiện chương trình nông thôn mới (NTM). Đặc biệt, huyện còn được đánh giá cao trong thực hiện phong trào đóng góp làm đường giao thông nông thôn.

Phong trào làm đường giao thông ở huyện Châu Thành được người dân hưởng ứng
Theo Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Nguyễn Văn Thình, hiện nay, 12/12 xã đã về đích xã NTM. Mục tiêu đề ra, huyện phấn đấu đến tháng 6/2020, tất cả xã đều đạt xã NTM nâng cao.

Trong thực hiện chương trình NTM, huyện đạt rất nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực, hạ tầng giao thông nông thôn có nhiều thay đổi rõ nét.

Qua 10 năm thực hiện phong trào thi đua "Cả nước chung sức xây dựng NTM", huyện cũng được đánh giá cao trong triển khai, hưởng ứng thực hiện, nổi bật là huy động nguồn lực thực hiện giao thông nông thôn.

Một đoạn đường xa trung tâm được bê tông hóaSau 10 năm thực hiện chương trình NTM (từ 2010 đến nay), huyện đã vận động người dân tham gia đóng góp để bê tông hóa đường giao thông nông thôn với tổng trị giá hơn 551 tỉ đồng. 

"Để thực hiện nâng chất xã nông nông thôn mới, huyện tiếp tục nâng cấp, mở rộng các tuyến đường giao thông nông thôn nhằm đáp ứng tốt hơn với nhu cầu phát triển", ông Nguyễn Văn Thình cho biết./.

Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích