Tiếng Việt | English

11/11/2016 - 09:39

Người hâm mộ miền Tây háo hức chờ xem tuyển VN

Hôm qua (10/11) là ngày thứ hai ban tổ chức bán vé trận bóng đá giao hữu quốc tế giữa đội tuyển VN và CLB Avispa Fukuoka (Nhật) diễn ra tại sân vận động Cần Thơ vào thứ bảy 12-11. Dù trưa nắng nhưng nhiều người vẫn tập trung tại các điểm bán vé trước và sau sân vận động Cần Thơ để mua vé.


Người hâm mộ miền TÂy mua vé xem trận tuyển VN gặp CLB Avispa Fukuoka. Ảnh: Lê Dân
Ban tổ chức chỉ bán vé khán đài B, C, D với mệnh giá 80.000 đồng/vé (khán đài B) và 50.000 đồng/vé (khán đài C, D). Riêng vé khán đài A, ban tổ chức chỉ bán ra vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu (dự kiến bán từ 14g ngày 12-11) với giá 120.000 đồng/vé.

Lần đầu tiên đội tuyển VN thi đấu tại miền Tây, cụ thể là TP Cần Thơ, nên nhận được sự chờ đợi, háo hức từ người hâm mộ. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, anh Ngô Thanh Liêm (ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) ghé mua 3 vé khu vực khán đài A để cùng vợ và con đến cổ vũ cho đội tuyển. Tuy nhiên, do ban tổ chức chưa bán vé khán đài A nên anh Liêm đành mua vé tại khán đài B. Còn anh Hồ Ngọc Hải (quê Vĩnh Long) cũng mua 20 vé cho gia đình và người thân, trong lúc thanh toán tiền vé thì bạn bè, đồng nghiệp đã gọi điện nhờ anh mua thêm 10 vé nữa.

“Tôi thường chỉ được xem Công Phượng, Xuân Trường qua truyền hình, nay có cơ hội được xem trực tiếp những ngôi sao này thi đấu nên sắp xếp công việc mua vé xem trận đấu” - anh Trường, quê ở Sóc Trăng, nói. Dịch vụ ăn theo trận bóng đá giao hữu giữa đội tuyển VN và CLB Avispa Fukuoka cũng đã “khởi động” khi trước sân vận động Cần Thơ đã có người bán áo thun, cờ... ủng hộ tuyển VN. Áo thun in hình cờ đỏ sao vàng trước ngực được bày bán trước sân vận động Cần Thơ với giá khoảng 60.000 đồng/cái.

Ông Nguyễn Thanh Danh, giám đốc điều hành CLB bóng đá Cần Thơ, cho biết Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã phát hành hơn 40.000 vé phục vụ khán giả xem trận đấu. Tính đến cuối ngày 10-11, lượng vé được bán ra hơn 7.000 vé. “Công tác chuẩn bị cho trận đấu đã sẵn sàng. Chúng tôi hi vọng khán giả sẽ đến kín sân để ủng hộ đội tuyển” - ông Danh nói./.

​CLB Avispa Fukuoka mang tuyển thủ Nhật đấu với VN

​CLB Avispa Fukuoka mang tuyển thủ Nhật đấu với VN 

Cập Nhật 10-11-2016

21g45 hôm 9/11, CLB đang thi đấu ở giải hạng nhất Nhật Bản (J-League 1) Avispa Fukuoka đã có mặt tại TP.HCM nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển VN tại Cần Thơ vào ngày 12/11 tới.

Lê Dân/tuoitre online

Chia sẻ bài viết