Tiếng Việt | English

05/09/2016 - 21:23

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang bất ngờ ghé thăm Trường THCS Hậu Nghĩa

Sáng ngày 5/9, sau khi dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh bất ngờ ghé thăm Trường THCS Hậu Nghĩa, khi phần Hội thi Thể dục Thể thao của học sinh còn đang sôi nổi.


Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên trường

Không phải là sự sắp xếp long trọng, chỉn chu, chính vì cuộc gặp gỡ không báo trước nên không khí buổi lễ diễn ra thật tự nhiên, cởi mở và đầy cảm xúc. Không còn rào cản nào giữa các vị lãnh đạo cấp cao với học sinh và thầy cô giáo, thầy trò Trường THCS Hậu Nghĩa vỡ òa niềm vui, hân hoan chào đón đoàn khách “đặc biệt” trong sự reo hò nồng nhiệt của các em học sinh.

Đoàn đến tham quan các phòng chức năng, nhà thi đấu thể thao, hồ bơi, sân bóng,…và bày tỏ sự phấn khởi khi cơ sở vật chất đủ khả năng phục vụ nhu cầu giảng dạy và học tập. Đồng thời, các đại biểu cũng tận tình góp ý cần tu bổ, làm đẹp cảnh quan quanh hồ bơi hài hòa, hoàn thiện hơn.

Sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo đã để lại dư âm tốt đẹp trong lòng thầy và trò Trường THCS Hậu Nghĩa. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn mang giá trị tinh thần to lớn, khích lệ tập thể giáo viên, học sinh nhà trường có thêm động lực phấn đấu trước thềm năm học mới./.

Nguyễn Thị Hải (giáo viên) THCS Hậu Nghĩa

Chia sẻ bài viết