Tiếng Việt | English

05/12/2022 - 19:01

Nguyên trưởng phòng giáo dục tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng  

Chiều 05/12, người nhà phát hiện ông Đ.P.H (64 tuổi), ngụ ấp Mỹ Xuân, xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Long An tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

(Ảnh minh họa)

“Có khả năng là do bệnh trầm cảm thời gian dài, nên ông H thường có nhiều biểu hiện lo lắng rồi dẫn đến việc tự tử tại nhà riêng. Qua kiểm tra tại hiện trường, Công an phát hiện một tờ giấy có khả năng do ông H viết để lại có nội dung "Không ai liên quan đến cái chết của tôi cả. Tôi bị bệnh trầm cảm", thông tin từ Công an huyện Châu Thành.

Khoảng 17 giờ cùng ngày, người thân ông H đi làm việc trở về nhà, lúc mở cửa trước bước vào bên trong mọi người hốt hoảng khi nhìn thấy ông treo cổ bằng sợi dây và đã tử vong.

Nghe tiếng tri hô, nhiều người xung quanh chạy sang chứng kiến, sau đó báo Công an xã Dương Xuân Hội. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa thi thể nạn nhân xuống nền gạch, qua trao đổi gia đình không đề nghị khám nghiệm tử thi nên ông H được bàn giao cho người thân lo hậu sự.

Ông H. là nguyên Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành, nghỉ hưu nay đã 4 năm. Nhiều cán bộ xã, người dân địa phương nhận xét, ông H. rất nhiệt tình với công việc, sống tốt với đồng nghiệp, thường xuyên giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.../.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết