Tiếng Việt | English

20/03/2016 - 23:25

Nhảy khỏi xe tải đang tụt dốc, một loạt người bị cán

Xe tải vừa dừng lại, người đi chặt mía đang nhảy xuống, thì xe bị tụt dốc. Nhiều người vội nhảy khỏi xe và bị xe cán.

 

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Thạch Tượng làm 1 người chết, 14 người bị thương sáng 20/3 - Ảnh người dân cung cấp

Chiều 20/3, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Bùi Minh Thông - phó chủ tịch UBND huyện kiêm người phát ngôn báo chí của huyện miền núi Thạch Thành (Thanh Hóa) - xác nhận thông tin sáng cùng ngày tại xã Thạch Tượng (Thạch Thành) xảy ra vụ xe tải bị tụt dốc làm 1 người chết, 14 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu từ UBND huyện Thạch Thành, khoảng 6g30 sáng cùng ngày, xe tải do anh Hoàng Văn Sơn (trú tại xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành) điều khiển đang đi trên đường đồi núi, quanh co. Trên xe lúc này đang chở 27 người (gồm 24 nữ và 3 nam) đi chặt mía thuê tại huyện.

Đến đồi mía thuộc thôn Thống Nhất (xã Thạch Tượng), anh Sơn dừng xe, ra hiệu cho mọi người trên xe xuống để vào chặt mía.

Lúc này, chiếc xe bị tụt dốc. Người trên xe vội nhảy khỏi thùng xe. Nhưng nhiều người bị xe tải cán.

Hậu quả, bà Hà Thị Đình (trú tại xã Thạch Quảng) tử vong tại chỗ; 14 người cùng huyện Thạch Thành bị thương nặng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền và người dân xã Thạch Tượng đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu tại phòng khám Đa khoa Thạch Quảng và Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Ngọc Lặc.

Ông Bùi Minh Thông cho biết thêm trước mắt, UBND huyện hỗ trợ gia đình có người chết 5 triệu đồng, hỗ trợ mỗi người bị thương nặng 2 triệu đồng.

Hiện nay, Công an huyện Thạch Thành đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn./.

Nguồn: Hà Đông/ Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết