Tiếng Việt | English

02/01/2019 - 20:37

Nhiều nạn nhân chưa hết hoảng loạn sau tai nạn tại ngã tư Bình Nhựt

Sau khi được đưa đi điều trị, nhiều nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức, tỉnh Long An vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn tại ngã tư Bình Nhựt.

Tối 02/01, anh Võ Văn Tín, 28 tuổi, quê Đồng Tháp, bị thương trong vụ tai nạn giao thông cho biết: “Chiều nay, tôi từ quê lên Bình Dương để đi làm. Đang dừng chờ đèn đỏ, tôi chỉ kịp nghe tiếng ầm kèm theo tiếng hét của nhiều người thì đã thấy chiếc xe container lao nhanh về hướng mình. Tôi nhanh chân bỏ xe nhảy ra phía lề nên chỉ bị xây xát nhẹ còn xe thì hư hỏng hoàn toàn. Tất cả sự việc chỉ xảy ra trong tích tắc”.

Các nạn nhân bị thương nhẹ được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức

Cũng như anh Tín, anh Nguyễn Văn Thiện, nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức chia sẻ: “Tôi cùng 3 người bạn từ quê Cần Thơ lên TP.Hồ Chí Minh làm hồ. Khi đang chờ đèn đỏ thì nghe tiếng động lớn, sau khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đã ở trong bệnh viện. Đến giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng”. Theo anh Thiện, được các y, bác sĩ thông tin, trong 3 người bạn của anh thì có 1 người bị thương nhẹ ở đầu và đùi, 2 người bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh điều trị, đến giờ chưa rõ sức khỏe ra sao.

Một nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn

May mắn hơn là trường hợp của chị Nguyễn Ngọc Bình, quê Đồng Tháp, người may mắn thoát chết sau vụ tai nạn cho biết: “Khi đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe container từ phía sau chạy với tốc độ cao lao thẳng vào nhóm người chúng tôi. Tiếng la hét khắp nơi vang lên. Chiếc xe container tiếp tục lao về phía trước. Tôi chỉ thấy có người chết và hàng loạt người bị thương nằm la liệt giữa đường, nhiều xe máy bị ủi nát hết. May sao vợ chồng tôi thoát chết”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh đến trực tiếp bệnh viện nắm tình hình và thăm hỏi các nạn nhân

Theo các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức, ngay sau vụ tai nạn, khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 18 ca, trong đó có 1 ca rất nặng cùng 4 ca nhẹ được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Long An; một số ca nặng khác được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Ngoài ra, 6 ca nhẹ còn lại đang được cấp cứu tại trung tâm./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết