Tiếng Việt | English

18/07/2021 - 19:40

Những hình ảnh nghĩa tình, san sẻ khó khăn giữa đại dịch 

Trong lúc dịch Covid-19 đang xảy ra rất phức tạp, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Long An đã đóng góp, vận động thực hiện nhiều hoạt động giúp đỡ rất thiết thực, ý nghĩa.

Cùng với sự vào cuộc quyết liệt của nhà nước, sự đồng hành, ủng hộ của cộng đồng xã hội cả về vật chất lẫn tinh thần đối với những hoàn cảnh khó khăn, người dân trong các khu cách ly, phong tỏa là rất thiết thực.

Những gói quà quê là rau, củ, quả do các cá nhân, đơn vị, tổ chức tự đóng góp kinh phí và vận động được chuyển đến các khu cách ly, người có hoàn cảnh khó khăn trong vùng dịch đang phong tỏa ở tỉnh và TP.HCM.

Truyền thống đoàn kết, nghĩa tình, đùm bọc và giúp đỡ nhau khi khó khăn, hoạn nạn của dân tộc Việt Nam sẽ là sức mạnh để nhanh chóng chiến thắng dịch Covid-19.

Dưới đây là những hình ảnh hoạt động của các cá nhân, tổ chức trong tỉnh đưa hàng hóa, gạo, rau, củ quả, mì gói, cấp cơm miễn phí... trao tặng đến những khu cách ly tập trung và người dân trong các khu vực phong tỏa đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19.

Đức  L.A

Chia sẻ bài viết