Tiếng Việt | English

06/10/2020 - 15:05

Những hợp đồng đáng chú ý trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2020

Những bản hợp đồng đáng chú ý mà các đội bóng lớn ở châu Âu chiêu mộ trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

MU chiêu mộ thành công Cavani. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, MU đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cavani với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. MU không mất phí chuyển nhượng, nhưng tổng tiền lương và lót tay cho chân sút người Uruguay mà “Quỷ đỏ” phải trả rơi vào khoảng 18 triệu bảng.


MU chiêu mộ thành công Cavani.

PSG có được chữ ký của Rafinha. Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp đã chiêu mộ thành công Rafinha từ Barca với bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè 2023. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không mất phí chuyển nhượng, nhưng sẽ mất thêm phí nếu như Rafinha thi đấu thành công. Trước Rafinha, PSG cũng chiêu mộ thành công Moise Kean và Danilo Pereira.

Chris Smalling đầu quân cho Roma. Sau mùa giải thi đấu thành công cho Roma theo bản hợp đồng cho mượn, Chris Smalling đã được đội bóng Italia đàm phán mua đứt. Theo đó, Roma ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chris Smalling. Số tiền mà Roma phải trả cho thương vụ này là 15 triệu euro, nếu trung vệ này chơi tốt, “Bầy sói” phải trả thêm cho MU 5 triệu euro nữa.

Matteo Guendouzi đầu quân cho Hertha Berlin. Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã đẩy Matteo Guendouzi rời sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 1999 đầu quân cho Hertha Berlin theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay.

Alex Telles gia nhập MU. Sau thời gian ngắn theo đuổi, MU đã chiêu mộ thành công Alex Telles từ Porto. “Quỷ đỏ” ký hợp đồng 4 năm với Alex Telles và phải trả cho Porto 15 triệu euro tiền chuyển nhượng và 2 triệu euro phụ phí.


Alex Telles đầu quân cho MU.

Juventus ký hợp đồng với Federico Chiesa. Juventus chiêu mộ thành công Federico Chiesa từ Fiorentina với bản hợp đồng cho mượn 2 mùa giải, phí là 10 triệu euro. “Bà đầm già” thành Turin có điều khoản mua đứt 40 triệu euro ở mùa giải thứ 3. Tính ra, tổng phí chuyển nhượng cho thương vụ này nếu Juventus mua đứt Federico Chiesa là 50 triệu euro.

Arsenal kích nổ bom tấn Thomas Partey. Arsenal gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công Thomas Partey từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro. Thomas Partey sẽ chơi cho đội chủ sân Emirates với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ở chiều ngược lại Arsenal để Lucas Torreira đến Atletico Madrid theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết