Tiếng Việt | English

18/10/2021 - 17:00

Những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa dành tặng vợ, người yêu trong dịp 20/10

Bên cạnh những món quà giá trị thì những câu chúc ngọt ngào, tràn đầy tình cảm từ đấng mày râu sẽ làm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của phái đẹp thêm trọn vẹn.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để nhắn gửi yêu thương. Hãy dành những lời chúc ngọt ngào nhất đến tới người phụ nữ bạn yêu.


Ảnh minh họa.

- Trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một người là người anh rất kính trọng đó là mẹ anh. Còn một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 hạnh phúc.

- Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

-Vợ yêu ơi, anh đã rất may mắn vì đã có em trong cuộc đời này. Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là hậu phương vững chắc của anh và các con nhé!

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

- Chúc em ngày 20/10 tràn ngập niềm vui và những nụ cười. Mong điều đẹp nhất sẽ đến với em trong hôm nay và cả những ngày sau.

- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em, 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

- Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế gian vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh yêu em, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc, bà xã của anh.

- Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam ngày để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

- Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói.

- Khi gặp em lần đầu, anh biết, mình đã bị em chinh phục hoàn toàn. Thật may mắn, anh cũng giành được tình cảm của em. Hôm nay, ngày đặc biệt của những người phụ nữ, anh mong em ngày càng trẻ, đẹp và hạnh phúc hơn nữa. Mọi chông gai cuộc đời, hãy để anh che chắn giúp em, em nhé!

-  Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

- Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh xin gửi tới mẹ và hai con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim mình. Đối với anh thì vợ và hai con là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời, không gì có thể thay thế được.

- Anh luôn hằng mong cho vợ và hai con có thật nhiều sức khỏe để bên anh mãi mãi. Luôn mong cho cả gia đình mình mãi đầm ấm, an vui. Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui tươi, xinh đẹp và mãi bên anh nhé!

- Chúc cô gái anh yêu luôn xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc em những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Anh hy vọng, em sẽ là người bạn đồng hành của anh vào ngày hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau. Anh yêu em rất nhiều!

-Với anh, ngày 20/10 là một ngày đặc biệt, vì anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều! 20/10 vui vẻ và luôn hạnh phúc em nhé!

- Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất trên thế gian này vì anh luôn có em ở bên cạnh, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh sẽ cố gắng để em luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc vợ yêu 20/10 tràn ngập yêu thương nhé!./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết