Tiếng Việt | English

16/07/2015 - 19:14

Nữ Giám đốc Tiếp thị người Việt đầu tiên của Google Châu Á-TBD là ai?

Theo Google thông báo hôm 15/7, bà Nguyễn Phương Anh đã bắt đầu đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tiếp thị ở Việt Nam, Google Châu Á Thái Bình Dương (TBD).

Sau đây là một vài thông tin về tiểu sử của bà Nguyễn Phương Anh, nữ Giám đốc Tiếp thị xinh đẹp của Google Châu Á - TBD ở thị trường Việt Nam:

Bà Nguyễn Phương Anh, nữ Giám đốc Tiếp thị xinh đẹp của Google Châu Á - TBD ở thị trường Việt Nam

Phương Anh gia nhập Google Châu Á Thái Bình Dương với cương vị Giám đốc Tiếp thị thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 7/2015 và sẽ chịu trách nhiệm giám sát và quản lý những hoạt động tiếp thị của Google trên tất cả sản phẩm cũng như chiến dịch thương hiệu.

Trước Google, Phương Anh là giám đốc điều hành Zalora Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, thời trang, nhãn hàng, truyền thông và tiêu dùng. Phương Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành thiết kế truyền thông và xuất bản thời trang; từng làm việc tại những tạp chí như ELLE Việt Nam hay tạp chí V tại New York. Cô nhận ra được tình yêu đối với ngành công nghệ và tiếp thị khi làm việc tại Zalora, nơi cô chịu trách nhiệm thúc đẩy lượng khách mua hàng, phát triển doanh nghiệp và đưa ra những ý tưởng tiếp thị. Phương Anh có bằng cử nhân Nghệ thuật của Đại học Khoa học Ứng dụng Berlin, là một thành viên tích cực của Global Shapers Tp.HCM và tham gia cố vấn trong những chương trình khởi nghiệp và phát triển thanh niên tại Việt Nam.

Bà Sophie Tran - Quản Lý Tiếp Thị cho Nhà Sáng tạo Nội dung YouTube - người tiền nhiệm của bà Nguyễn Phương Anh đã chia sẻ: 

“Những năm tháng vừa qua là một hành trình tuyệt vời mà tôi được trải nghiệm tại Google và tôi rất vui vì đã góp được một phần nào đó trong những hoạt động mở đầu của Google tại Việt Nam: xây dựng thương hiệu, truyền đạt kiến thức cho người tiêu dùng, kết nối với khách hàng đồng thời mở ra cơ hội mới cho những phà phát triển ứng dụng. Đối với bất kì điều gì chúng tôi đã từng làm, chúng tôi luôn tin rằng công nghệ của chúng tôi có thể giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, và điều đó giờ đây đã trở thành hiện thực kể từ thời điểm tôi bắt đầu làm việc tại Việt Nam cách đây 2 năm rưỡi. Tôi vô cùng tự hào về những điều mà chúng ta đã cùng nhau làm được, và tôi chắc chắn sẽ áp dụng những kinh nghiệm và bài ​​học của tôi từ Google vào vai trò mới của tôi tại YouTube”.


Lê Duy/VOV.VN
Theo Google

Chia sẻ bài viết