Tiếng Việt | English

27/12/2015 - 14:27

Ông Miura hứa cùng U23 gây bất ngờ ở VCK giải U23 châu Á

 

Huấn luyện viên Miura vẫn rất tự tin trước giải châu Á. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Huấn luyện viên Toshiya Miura tuyên bố U23 Việt Nam của ông sẽ cố gắng tạo nên bất ngờ trước các đối thủ mạnh tại vòng chung kết giải U23 châu Á 2016 sắp tới.

Chia sẻ với báo giới sau trận hòa ấn tượng 2-2 với Becamex Bình Dương hôm 26/12, ông Miura tự tin: “Các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi với tinh thần tuyệt vời, nỗ lực hết mình. Người hâm mộ không đặt nhiều niềm tin vào đội bóng nhưng tôi sẽ cố gắng làm một điều gì đó bất ngờ tại vòng chung kết để có câu trả lời cho cổ động viên. Mục tiêu của đội là giành quyền vào tứ kết.”

Đánh giá về trận hòa với đương kim vô địch V-League, ông Miura nhẹ nhàng: “Trận này, đội mắc những sai lầm nhưng đó là điều ai cũng có thể mắc phải, nhất là khi đá với đội từng nhiều lần vô địch V.League. Quan trọng là các cầu thủ đã có cho mình một bài học lớn để không tái diễn khi thi đấu tại vòng chung kết.

Đội sẽ tiếp tục việc chuẩn bị đến hết năm 2015. Trong vòng một tuần sau đó, chúng tôi sẽ có 2 trận giao hữu. Trước khi vòng chung kết diễn ra, tôi sẽ bắt đầu nhả khối lượng. Từ đây đến thời điểm ấy, tôi còn nhiều việc phải làm để khắc phục những thiếu sót trong lối chơi của đội.”

Nói về những đối thủ ở vòng chung kết, ông Miura tiết lộ: “Tôi đều đã có dữ liệu về U23 Jordan, UAE và Australia và sẽ cùng các trợ lý phân tích trong thời gian tới. Đội đã có những trận đấu cọ xát bổ ích thời gian qua. Tôi hài lòng về sự chuẩn bị của toàn đội.”

Hôm nay (27/12), U23 Việt Nam sẽ rời Bình Dương xuống TPHCM trước khi lên đường sang Qatar hôm 31/12. Huấn luyện viên Miura cũng sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam sau trận đấu tập cuối cùng với TPHCM hôm 30/12./.

Thùy Minh/Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết