Tiếng Việt | English

10/07/2020 - 05:13

Ozil ngồi không nhận lương khủng, Arsenal bó tay

Mesut Ozil quyết bám trụ ở sân Emirates cho đến khi hết hạn hợp đồng vào hè 2021 rồi tính chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Mỹ chơi bóng.

Kể từ ngày trái bóng Premier League lăn trở lại, HLV Mikel Arteta chưa một lần sử dụng Mesut Ozil - cầu thủ hiện đang hưởng lương cao nhất tại Arsenal (350.000 bảng/tuần).

Tờ The Sun cho hay, tuy liên tục bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu nhưng Ozil không có ý định rời sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Ozil sẽ không rời sân Emirates hè này

Ozil sẽ không rời sân Emirates hè này

Thay vào đó, tiền vệ 31 tuổi người Đức muốn thực hiện trọn vẹn hợp đồng với Pháo thủ rồi ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào năm sau.

Mối quan hệ giữa Ozil và lãnh đạo Arsenal trở nên căng thẳng do những bất đồng nảy sinh. Các sếp ở Emirates muốn tống khứ cựu cầu thủ Real để cắt giảm quỹ lương.

Dẫu vậy, Mesut Ozil dù sa sút phong độ cũng như chấn thương liên miên vẫn muốn ngồi không nhận lương khủng trong mùa bóng 2020/21 tới đây.

Ozil không muốn quay trở lại Bundesliga sau khi hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ do anh đã gặp gỡ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ - Erdogan.

Tâm sự với một vài bạn bè thân thiết, Mesut Ozil tính kết thúc sự nghiệp tại giải nhà nghề Mỹ hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

Màn trình diễn của anh trong màu áo Arsenal mùa này không thuyết phục với chỉ 1 pha lập công cùng một đường kiến tạo.

Đội bóng của HLV Arteta đã có những bước tiến bộ nhất định trong lúc Ozil vắng mặt và cố gắng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết