Tiếng Việt | English

08/04/2016 - 14:13

Phạt đối tượng quậy tưng đám cưới

Không được mời dự đám cưới lại sẵn hơi men trong người, Hoàng tìm đến nhà hàng xóm đang tổ chức đám cưới, lột đồ quậy phá. Bị Công an thị trấn Tân Trụ xử phạt hành chính với số tiền 750.000đ nhưng đối tượng nhất quyết không chịu đóng phạt vì cho rằng "tiền đâu để đóng".

Trưa 8-4-2016, tin từ Công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 750.000 đồng về hành vi gây rối trật tự công cộng đối với Trương Minh Hoàng, sau khi đối tượng này quậy tưng đám cưới.

Tuy nhiên, trước quyết định xử phạt vi phạm hành chính của cơ quan Công an, đối tượng Trương Minh Hoàng (SN 1971) chỉ cười khẩy, vô tư cho biết, họ phạt thì cứ phạt chứ lấy tiền đâu mà đóng. Từ trước tới giờ họ phạt nhiều lần rồi mà tôi không đóng cũng có sao đâu.

Ngà hơi men, quậy tưng đám cưới

Ngà hơi men, quậy tưng đám cưới 

Cập Nhật 01-04-2016

Không được mời tham dự đám cưới, lại sẵn hơi men, Hoàng tự lột sạch quần áo trên người và quậy tưng tại đám cưới bất chấp mọi người ngăn cản.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 30-3-2016, Hoàng sau khi đi làm phụ hồ về nhà trong trạng thái đã ngà ngà hơi men. Khi về, anh ta đậu chiếc xe máy ngay trước cửa rồi vào bên trong tắm rửa. Tuy nhiên do nhà hàng xóm có tổ chức đám cưới gần đó, nên một số thanh niên liền đẩy xe Hoàng vào sâu trong sân để lấy chỗ cho quan khách đi lại.

Tắm xong trở ra, không thấy xe mình ở vị trí cũ, cùng thời điểm đám cưới nhà hàng xóm ăn uống, ca hát vui mừng nhưng lại không mời mình, nên Hoàng nghĩ cách tới quậy phá đám cưới. Nghĩ là làm, Hoàng tới trước cổng đám cưới cởi hết quần áo lắc lư, hát hò theo tiếng nhạc khiến nhiều quan khách ái ngại.

Theo người dân địa phương, Hoàng là đối tượng thường xuyên nhậu nhẹt rồi quậy phá bà con lối xóm. Chính quyền địa phương cũng nhiều lần nhắc nhở và lập biên bản xử lý vi phạm nhưng đối tượng vẫn chẳng hề thay đổi./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết
  • Đối tượng này chửi luôn công an thị trấn sau không phạt luôn tội xúc phạm ngươi thi hành công vụ hay thấy không tiền bỏ qua luôn

    Lê Văn - Cách đây 8 năm


Liên kết hữu ích