Tiếng Việt | English

05/04/2019 - 05:34

Phát huy tối đa vai trò của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang cần phát huy tối đa vai trò; sớm kiện toàn, nâng chất hoạt động của Hiệp hội hơn nữa.

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang cần phát huy tối đa vai trò; sớm kiện toàn, nâng chất hoạt động của Hiệp hội hơn nữa, đặc biệt là đẩy mạnh công tác thông tin, nhất là thông tin trong việc giới thiệu, quảng bá các mặt hàng, sản phẩm thế mạnh của thành viên trong Hiệp hội. Đó là chỉ đạo của ông Lê Tiến Châu - Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang tại buổi làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh diễn ra trong ngày hôm nay (4/4). 

Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Lê Tiến Châu phát biểu tại buổi làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Lê Tiến Châu phát biểu tại buổi làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Lê Tiến Châu khẳng định lãnh đạo tỉnh sẽ tạo các điều kiện để Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tham gia mạnh mẽ vào các hoạt động của chính quyền. Cụ thể như trong các cuộc họp thành viên, UBND tỉnh sẽ mời Hiệp hội tham dự. Đồng thời, Hiệp hội doanh nghiệp sẽ là một kênh phản biện, góp ý đối với các chính sách trước khi chính quyền ban hành. Hậu Giang sẽ nỗ lực thực hiện chính quyền thân thiện và đồng hành cùng doanh nghiệp. Tất cả phản ánh, ý kiến của doanh nghiệp đều được ghi nhận, giải quyết.

 Ông Nguyễn Thái Bình, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang cho biết, trong thời gian tới, Hiệp hội là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp, hội viên phản ánh những vấn đề vướng mắc, khó khăn đến các sở, ngành và đơn vị liên quan. Đồng thời, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh sẽ là đầu mối tìm kiếm thị trường xúc tiến thương mại những sản phẩm doanh nghiệp của tỉnh sẵn có, nhất là trong lĩnh vực nông, thủy sản.

Được biết, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang được thành lập năm 2015, tuy nhiên thời gian qua do nhiều nguyên nhân mà Hiệp hội hoạt động chưa chưa mạnh, chưa thu hút được hội viên. Đầu tháng 3 vừa qua, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang tiến hành đại hội bất thường bầu Ban Chấp hành mới để phát huy hiệu quả, năng lực của hơn 4.000 doanh nghiệp trong tỉnh./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết