Tiếng Việt | English

21/05/2020 - 17:49

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được trao Huy hiệu Đảng tại Cần Đước

Chiều 21/5, Huyện ủy Cần Đước, tỉnh Long An tổ chức Lễ trao Huy hiệu cho Đảng viên cao tuổi Đảng của huyện. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được đến dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được (trái) trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Nam Việt

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Được ghi nhận những đóng góp của đảng viên cao tuổi Đảng cho sự nghiệp cách mạng, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục ra sức xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của địa phương.

Thay mặt đảng viên nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Nam Việt - nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Long An (được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng) bày tỏ tình cảm trước sự quan tâm của Đảng, đồng thời nguyện phấn đấu cống hiến sức lực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng đợt này, Đảng bộ Cần Đước có 33 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng; trong đó có 7 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 5 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng./.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết