Tiếng Việt | English

22/01/2021 - 18:31

Phó Chủ tịch nước – Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách, công nhân, người nghèo và trẻ em tại huyện Đức Hòa

Sáng 22/01, Phó Chủ tịch nước – Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, công nhân, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được đến dự.

Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho người nghèo

Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh ân cần thăm hỏi, động viên sức khỏe và chúc mừng năm mới đến gia đình chính sách, công nhân, người nghèo nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Đồng thời bà ghi nhận, biểu dương những kết quả mà tỉnh Long An và huyện Đức Hòa đạt được trong năm 2020. Bà đề nghị, thời gian tới, cấp ủy, chính quyền tỉnh tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác an sinh xã hội, nhất là trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh trao bảng tượng trưng tặng quà tại huyện Đức Hòa

Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác tặng 800 phần quà cho gia đình chính sách, công nhân, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Long An, trong đó trao tượng trưng 90 phần quà tại huyện Đức Hòa.

Tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Những phần quà tết góp phần hỗ trợ cho các gia đình chính sách, công nhân, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón một mùa xuân vui tươi, đầy đủ. Điều này thể hiện sự tri ân, tấm lòng sẻ chia của Đảng, Nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp đối với người dân trong những ngày xuân về, tết đến. 

Dịp này, Phó Chủ tịch nước còn đến thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách bà Nguyễn Thị Sa, ngụ xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, Long An.

Tại đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Á Đại Thành (huyện Đức Hòa) tặng bảng tượng trưng 100 triệu đồng cho UBND tỉnh nhằm hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội ở địa phương./.

 Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết