Tiếng Việt | English

14/05/2021 - 09:40

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử

Chiều 13/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa làm việc với Ủy ban Bầu cử huyện Cần Giuộc để giám sát, kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa yêu cầu huyện tập trung bảo đảm an ninh, trật tự và công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động bầu cử

Đến thời điểm này, các nội dung, công việc phục vụ công tác bầu cử đã được triển khai thực hiện đúng tiến độ theo luật định, bảo đảm chất lượng, hiệu quả. Số lượng cử tri toàn huyện là 151.065 cử tri.

Huyện đã phối hợp tổ chức xong hội nghị tiếp xúc cử tri cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và tổ chức 25/49 hội nghị tiếp xúc cử tri cho những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Cần Giuộc khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đến thời điểm hiện tại, huyện chưa nhận đơn khiếu nại, tố cáo nào của người dân liên quan đến người ứng cử hoặc công tác bầu cử trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa biểu dương công tác chuẩn bị bầu cử của huyện. Việc niêm yết danh sách, tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, bố trí khu vực bỏ phiếu hợp lý, khoa học. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong thời gian tới, huyện cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để cuộc bầu cử diễn ra dân chủ, đúng luật và an toàn. Đặc biệt là bảo đảm an ninh, trật tự và công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

Chí Hiếu

Chia sẻ bài viết