Tiếng Việt | English

15/07/2021 - 08:49

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm kiểm tra công tác thực hiện “3 tại chỗ” của các công ty trên địa bàn Kiến Tường

Chiều 14/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm cùng lãnh đạo thị xã Kiến Tường và các ngành, đoàn thể thị xã đến kiểm tra công tác thực hiện phương châm "3 tại chỗ" tại Công ty TNHH Tainan Enterprises Việt Nam và Công ty TNHH Victory International Việt Nam trên địa bàn thị xã Kiến Tường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm (thứ 3, từ trái qua) kiểm tra công tác thực hiện “3 tại chỗ” của các công ty trên địa bàn Kiến Tường

Tại các nơi đến, đoàn kiểm tra các điều kiện về việc bố trí nơi làm việc, nơi ở tập trung cho công nhân ngay tại công ty, bảo đảm quy định “3 tại chỗ”: sản xuất tại chỗ; ăn, uống tại chỗ; nghỉ ngơi tại chỗ cho công nhân và người lao động, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm đánh giá cao công tác thực hiện "3 tại chỗ" của các công ty, doanh nghiệp. Đồng thời ông đề nghị các cấp, các ngành liên quan cần tăng cường kiểm tra, giám sát, thẩm định các phương án của các doanh nghiệp để kịp thời hướng dẫn khắc phục những hạn chế, khó khăn.

Kiến Tường tổ chức trao tượng trưng tiền hỗ trợ cho 20 người bán vé số ảnh hưởng dịch Covid-19

Ngoài ra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; Bí thư Thị uỷ Kiến Tường - Phạm Xuân Bách; Chủ tịch UBND thị xã - Nguyễn Văn Vũ dự trao tiền hỗ trợ cho người bán vé số bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Dịp này, UBND thị xã trao tượng trưng cho 20 người bán vé số, với mức được hỗ trợ 50.000 đồng/người/ngày (theo Nghị quyết 68 của Chính phủ) trong thời gian 15 ngày cách ly toàn xã hội.

Tổng cộng mỗi người được trao 750.000 đồng, được trích từ ngân sách thị xã. Số còn lại sẽ được rà soát, lập danh sách và trao tiền hỗ trợ theo đúng quy định./.

Nguyên Khánh

Chia sẻ bài viết