Tiếng Việt | English

31/01/2023 - 14:13

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà thăm, chúc tết các doanh nghiệp tại TP.Tân An và huyện Thủ Thừa  

Sáng 31/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đến thăm, chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Tân An và huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An nhân dịp đầu năm mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà đến thăm, chúc tết Công ty TNHH Lavie

Đoàn đến thăm và chúc tết Công ty TNHH Lavie; Công ty Cổ phần Dược Vacopharm; các doanh nghiệp tại Cụm công nghiệp Tú Phương; Cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn và Công ty TNHH Samduk Việt Nam (Khu công nghiệp Hòa Bình, huyện Thủ Thừa).

Đoàn đến thăm, chúc tết doanh nghiệp tại Cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn

Tại đây, các doanh nghiệp chia sẻ tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như những khó khăn, kiến nghị của các doanh nghiệp gửi gắm đến đoàn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong năm qua, nhất là những cố gắng trong lao động, sản xuất, vượt khó của doanh nghiệp trong giai đoạn thiếu hụt đơn hàng, góp phần ổn định kinh tế và đời sống cho công nhân, người lao động.

Đoàn đến thăm, chúc tết Nhà máy màng BOPP Tú Phương – Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn hóa chất nhựa (Cụm công nghiệp Tú Phương)

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng quà; thăm hỏi, chia sẻ, động viên và chúc các doanh nghiệp năm mới may mắn, thành công, hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đề ra để sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển./.

Hà Lan – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết