Tiếng Việt | English

01/04/2019 - 20:09

Phó Trưởng Công an xã gương mẫu

Những năm qua, tình hình an ninh, trật tự (ANTT) tại xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An được bảo đảm, không để xảy ra các vụ phạm pháp hình sự. Kết quả đó có sự đóng góp của lực lượng Công an xã và Phó Trưởng Công an xã - Võ Thanh Vương.

Phó Trưởng Công an xã Lạc Tấn - Võ Thanh Vương

Phó Trưởng Công an xã Lạc Tấn - Võ Thanh Vương

Anh Vương luôn làm tốt công tác chuyên môn và gương mẫu trong việc thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động do ngành phát động. Anh xác định, muốn làm tốt công tác phòng, chống tội phạm, giữ vững ANTT tại địa phương, trước hết phải thực hiện tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã, phối hợp các ngành, đoàn thể xã vận động người dân tham gia phòng, chống tội phạm. Hàng năm, anh cùng tập thể Công an xã chủ động tham mưu kế hoạch đấu tranh với tội phạm và các loại tệ nạn xã hội; huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Qua đó, nhận được nhiều nguồn tin tố giác tội phạm, giúp Công an xã giải tán trên 10 vụ đánh bạc, đá gà.

Đại úy Nguyễn Quốc Thịnh - Trưởng Công an xã Lạc Tấn, nhận xét: “Đồng chí Võ Thanh Vương là cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao. Đối với đồng nghiệp, anh luôn có thái độ hòa nhã, tận tình hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục hành chính khi có nhu cầu”. Với những nỗ lực đó, anh Võ Thanh Vương nhiều lần được nhận giấy khen của Công an huyện Tân Trụ./.

Đặng Văn Cọp

Chia sẻ bài viết