Tiếng Việt | English

17/08/2019 - 16:32

Phường 1 vô địch giải bóng đá TP. Tân An

Sáng 17/8, TP. Tân An tổ chức giải bóng đá mini chào mừng 10 năm thành lập TP. Tân An.

Tham dự giải đấu có 15 đội bóng đến từ các địa phương trong toàn Thành phố cùng đội bóng TP. Tân An. Trong đó, các cầu thủ  tham gia thi đấu đều là cán bộ, công chức đang công tác tại HĐND, UBND các Phường, xã cùng UBND TP. Tân An.

Đội bóng Phường 1 vô địch giải đấu

Các đội bóng thi đấu theo cặp, đá loại trực tiếp.  Trong đó 4 đội bóng Phường 1, Phường 5, Phường 7 và xã An Vĩnh Ngãi xuất sắc giành vé vào thi đấu bán kết.

Tại trận bán kết thứ nhất, đội bóng Phường 5 có chiến thắng thuyết phục trước xã An Vĩnh Ngãi với tỷ số 3-0. Còn trận bán kết thứ 2, đội bóng Phường 1 cũng không mấy khó khăn để khuất phục đội bóng Phường 7 với cùng tỷ số 3-0.

Bước vào trận chung kết, đội bóng đến từ Phường 1 tỏ ra quá mạnh khi liên tục ghi những bàn thắng để khép lại trận chung kết với tỷ số đậm 5-2 trước đội bóng Phường 5.

Các trận đấu diễn ra hấp dẫn

Như vậy, với kết quả này, đội bóng Phường 1 xuất sắc lên ngôi vô địch giải đấu, đội bóng Phường 5 xếp hạng nhì, 2 đội bóng Phường 7 và xã An Vĩnh Ngãi đồng hạng 3 chung cuộc.

Theo Ban tổ chức, giải đấu lần này ngoài thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập TP. Tân An và các ngày lễ lớn còn nhằm duy trì, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, tạo điều kiện cho các công chức, viên chức đang công tác tại các địa phương, TP. Tân An có dịp được  giao lưu  học hỏi , trau dồi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết./.

Kiên Định – Anh Tuấn

 

Chia sẻ bài viết