Tiếng Việt | English

01/04/2018 - 10:54

Phương Trinh Jolie: Thành công từ sự miệt mài học hỏi và lao động

Phương Trinh Jolie được khán giả biết đến và yêu mến từ Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2006. Hiện, cô là MC, ca sĩ, diễn viên được nhiều người yêu mến.

Diễn viên, ca sĩ, MC Phương Trinh Jolie tiếp tục tập trung cho âm nhạc trong năm 2018. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Diễn viên, ca sĩ, MC Phương Trinh Jolie tiếp tục tập trung cho âm nhạc trong năm 2018. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Để đạt những thành công đó, với Phương Trinh là một hành trình học hỏi và lao động miệt mài. Bước vào showbiz từ một cuộc thi ca hát nhưng sau đó, Phương Trinh Jolie được biết đến nhiều với vai trò diễn viên. Cô từng góp mặt trong các bộ phim: Để mai tính, Bò cạp tím, Chí Phèo ngoại truyện, Hello Cô ba, 789 Mười,… Với Phương Trinh, mỗi vai diễn buộc cô phải tìm tòi, học hỏi rất nhiều về tính cách nhân vật sao cho phù hợp với độ tuổi và nội tâm nhân vật. Cách Phương Trinh Jolie thường làm chính là xem phim, đọc sách, thậm chí tham gia cả vào cuộc sống của người ở độ tuổi đó. Nữ diễn viên chia sẻ: “Khi diễn những vai nhân vật có tâm hồn trẻ con, Trinh thường xem rất nhiều phim và tìm hiểu sở thích, ngôn ngữ của các em thiếu nhi. Với những vai trung niên, có nội tâm sâu sắc, Trinh lại dành thời gian tìm hiểu về nội dung đó để hoàn thành vai diễn. Với Trinh, đó là một may mắn để Trinh tích lũy kinh nghiệm cho bản thân”.

Mặc dù vừa thử sức với vai trò MC không lâu nhưng những chương trình Phương Trinh Jolie nhận tham gia lại thuộc các độ tuổi hoàn toàn khác nhau: Người hùng tí hon dành cho thiếu nhi, Người kể chuyện tình dành cho lứa tuổi trung niên với ngôn ngữ mang tính văn học và hoài cổ, MV Top Hits của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An hướng tới khán giả trẻ. Điều đó đòi hỏi Phương Trinh Jolie phải nỗ lực hết mình trong việc học hỏi và thích nghi.

Với Phương Trinh Jolie, đó vừa là thử thách lại vừa là kết quả và cơ hội. Nữ diễn viên, ca sĩ, MC cho rằng, chính những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình làm diễn viên giúp cô rất nhiều khi nắm bắt tâm lý và hoàn thành tốt vai trò MC của mình. Và trên mỗi sân khấu, cô lại học thêm được nhiều từ đồng nghiệp. Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Khi làm việc cùng các đồng nghiệp lớn tuổi, tôi học được sự nhẹ nhàng, tinh tế và phong thái của các anh, chị trong từng cử chỉ, lời nói. Với các đồng nghiệp nhỏ tuổi, tôi học được sự vui vẻ, hoạt bát của tuổi trẻ. Đó là hành trang để tôi tự hoàn thiện mình”.

Tự nhận mình là người ham học hỏi và rất kiên trì, diễn viên, ca sĩ, MC Phương Trinh Jolie đang từng bước khẳng định tên tuổi mình trong làng giải trí. Cô còn rất quan tâm đến việc chăm sóc hình tượng bản thân khi chăm chỉ tập gym và yoga để giữ gìn vóc dáng. Nhờ vậy, người đẹp đến từ An Giang được mệnh danh là gợi cảm bậc nhất Vbiz.

Năm 2017 là năm đánh dấu sự trở lại của Phương Trinh Jolie với âm nhạc. Sau khi giành giải nhất cuộc thi Hãy nghe tôi hát, Phương Trinh ra mắt album tổng hợp các ca khúc cô thể hiện trong cuộc thi. Ngay sau đó là 2 MV ca nhạc: Nếu yêu thương là chuyện một người và Em không muốn cô đơn cùng nhiều single khác. Phương Trinh Jolie cho biết: “Tôi sẽ tập trung cho âm nhạc trong năm 2018. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn tìm được kịch bản phim truyền hình thích hợp với mình để có thể trở lại với khán giả truyền hình”.

Với những nỗ lực của mình, Phương Trinh Jolie được khán giả biết đến và yêu mến. Phương châm của cô vẫn luôn là miệt mài học hỏi để phát triển sự nghiệp của mình./.

Hoàng Thúy- Diễm Trang

Chia sẻ bài viết