Tiếng Việt | English

11/08/2018 - 06:18

Pogba ghi bàn, MU giành trọn 3 điểm trước Leicester City

Pogba và Luke Shaw cùng nhau ghi bàn, MU giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City trong trận đấu thuộc vòng 1 Premier League diễn ra sáng 11/8.

Được thi đấu trên sân nhà trong trận ra quân trước Leicester City tại Premier League 2018/2019, MU nhập cuộc đầy tự tin. Ngay ở phút thứ 3, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số, khi Pogba thực hiện thành công quả 11m vì lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của Daniel Amartey.

MU giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City (Ảnh: AP)

MU giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City (Ảnh: AP)

Có bàn mở tỉ số, MU chủ động chơi phòng ngự phản công, điều này giúp Leicester City kiểm soát bóng vượt trội, nhưng “Bầy cáo” lại không tổ chức được những pha tấn công sáng nước, có độ sắc cao.

Bước sang hiệp 2, MU vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công, trong khi đó, Leicester City chơi thiếu gắn kết, không có nhiều sáng tạo trong mặt trận tấn công. Phút 84, đội khách vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 sau cú dứt điểm chéo góc của Luke Shaw.

Phút 90+3, Vardy rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Leicester City sau một pha dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì “Bầy cáo” làm được ở trận này. Chung cuộc, MU giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Leicester City./.  

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết