Tiếng Việt | English

07/10/2021 - 15:01

Pogba quyết định gia hạn hợp đồng với MU

Theo tờ L'Equipe, Pogba quyết định gia hạn hợp đồng với MU thay vì chuyển sang khoác áo PSG hoặc Real Madrid.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Trong thời gian qua, ban lãnh đạo MU đã nỗ lực đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ người  Pháp, nhưng hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất chung.

Nếu như không thuyết phục thành công Pogba gia hạn hợp đồng, MU sẽ mất trắng tiền vệ sinh năm 1993 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ sẵn sàng trả lương 400.000 Bảng/tuần để “trói chân” Pogba.


Pogba được cho là quyết định gia hạn hợp đồng với MU (Ảnh: Getty).

Thông tin mới nhất từ L'Equipe, Pogba được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với MU. Nếu thông tin này là sự thật thì Pogba sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Pogba gia hạn hợp đồng cũng là tin vui với các cổ động viên Quỷ đỏ. Tính đến thời điểm này của mùa giải 2021/2022, Pogba đã có 7 kiến tạo sau 7 trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford, thành tích mà trong lịch sử chưa cầu thủ nào của MU làm được.

Ngoài trường hợp của Pogba thì ban lãnh đạo MU cũng đàm phán để gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương cho tiền vệ người Bồ Đào Nha lên khoảng 300.000 Bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, cao gần gấp đôi so với hiện tại./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết