Tiếng Việt | English

25/10/2017 - 08:43

Quân đội Trung Quốc tăng cường hợp tác với quân đội các nước

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Thường Vạn Toàn khẳng định quân đội Trung Quốc sẽ tiếp tục thúc đẩy những hoạt động trao đổi hữu nghị và hợp tác thực chất với quân đội các nước.

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Thường Vạn Toàn. (Nguồn: AP)

Theo Tân Hoa xã, ngày 24/10, Ủy viên Quốc vụ kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Thường Vạn Toàn khẳng định quân đội Trung Quốc sẽ tiếp tục thúc đẩy những hoạt động trao đổi hữu nghị và hợp tác thực chất với quân đội các nước trên thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Phát biểu tại cuộc gặp các Bộ trưởng tham dự Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng ASEAN mở rộng (ADMM+), ông Thường Vạn Toàn khẳng định sự phát triển hòa bình của Trung Quốc có liên hệ chặt chẽ với tương lai của khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ tăng cường trao đổi và hợp tác với nhiều nước khác, với hy vọng xây dựng sự tin tưởng và hiểu biết chung tốt đẹp hơn, bảo vệ hòa bình và ổn định khu vực cũng như trên toàn thế giới, đạt được sự thịnh vượng chung.”

Theo ông Thường Vạn Toàn, Trung Quốc sẽ cam kết theo đuổi nguyên tắc hòa bình, phát triển và hợp tác đôi bên cùng có lợi. Ngoài ra, Trung Quốc quyết tâm theo đuổi con đường phát triển hòa bình và cam kết xây dựng một cộng đồng với tương lai được chia sẻ giữa các quốc gia./.  

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết