Tiếng Việt | English

18/05/2016 - 19:41

Quảng Nam bất ngờ hạ Bình Dương

Chiều 18-5, đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã bất ngờ để thua QNK Quảng Nam 1-2 trên sân Tam Kỳ ở trận đấu bù V-League 2016.

Các cầu thủ QNK Quảng Nam ăn mừng bàn thắng vào lưới Bình Dương. Ảnh: Thắng Lê
Hầu hết các cầu thủ B.Bình Dương thi đấu trận này đều đá dưới sức. Tuy nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng hàng tấn công của đội bóng đất Thủ đã chơi thiếu sắc sảo trong khi hàng phòng ngự thường xuyên mắc sai lầm.

Hệ quả là kết thúc hiệp một, đội khách Bình Dương đã nhận đến hai bàn thua. Thanh Hưng ghi bàn mở tỉ số cho QNK Quảng Nam ở phút 22 trước khi Thanh Trung lập công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà phút 45+1.

Những phút tiếp theo của trận đấu, B.Bình Dương dồn đội hình sang phần sân của Quảng Nam tìm kiếm bàn gỡ và những gì họ làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của Nsi phút 65.

Với kết quả này, Bình Dương có trong tay 18 điểm sau 10 vòng đấu, mất ngôi nhì bảng vào tay FLC Thanh Hóa (19 điểm). Ở trận đấu bù diễn ra trên sân nhà, FLC Thanh Hóa đã dễ dàng đá bại Đồng Tháp 4-0. 

*Chiều 18-5 đã diễn ra hiệp hai trận Đồng Nai gặp Viettel ở vòng 7 Giải hạng nhất quốc gia. Trận đấu này đã bị tạm hoãn chiều 17-5 sau một hiệp đấu (Đồng Nai dẫn 3-0 với cú hat-trick của tiền đạo Lê Đức Tài) do hệ thống chiếu sáng không đủ chất lượng. Ở hiệp đấu còn lại diễn ra chiều qua, Dương Văn Hào đã ghi 1 bàn danh dự cho Viettel, chung cuộc Đồng Nai thắng 3-1./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết