Tiếng Việt | English

29/09/2017 - 14:37

Quý ông ơi, xin cẩn thận kẻo pháo gãy nòng!

Khi lâm trận, nhiều quý ông rất tự tin vào "hỏa lực hùng hậu" của mình nên cứ "dập pháo cấp tập" phủ đầu đối phương với mong muốn là "đánh nhanh, hạ gọn".

Coi vậy chứ, nã pháo với cường độ cao và dồn dập chưa ắt là an toàn cho "pháo thủ" đâu nhé. Mới đây, một quý ông 47 tuổi ở Anh đã làm gãy nòng "khẩu pháo" của mình trong quá trình tác xạ cường độ cao. Mặc dù có nhận ra cảm giác lạ khi pháo bị "sự cố", nhưng pháo thủ vẫn cứ hăng say nã đạn cho đến khi đối phương giương cờ trắng quy hàng.

Mãi đến nửa ngày trời, khi ông này kiểm tra lại vũ khí mới phát hiện ra rằng "khẩu pháo" và "hai cái bánh xe" đều bị hư hại, thêm nữa khi "lấy nước trong mình ra", nước thải có lẫn máu, nên ông phải cấp tốc vào bệnh viện để chữa trị.

Các bác sĩ ở bệnh viện Đại học London đã phải rất vất vả để thăm khám vì khẩu pháo bị sưng chù vù và oặt quẹo. Họ phải viện đến máy quét siêu âm để xem xét tình trạng chấn thương. Cuối cùng, các bác sĩ đã xác định được rằng ông này đã bị "gãy súng" do một cú dập rất mạnh, nhưng trật "mục tiêu", nên nòng pháo nện một phát tóe lửa xuống… giường.

Bản chụp siêu âm cho thấy có một vết rách có kích thước 2cm x 3cm sát bên thể hang phía bên phải của dương vật. (Thể hang là lớp mô cương gồm nhiều khoảng trống như hang động, chạy dọc theo chiều dài và nằm phía trên của dương vật, khi bị kích thích, máu sẽ dồn vào đây làm cho dương vật cương cứng).

Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị chấn thương này, phải mất đến 2 tuần thì "khẩu pháo" mới mới có thể "xuất xưởng" và trở lại tình trạng sẵn sàng tác xạ. Một chi tiết khá thú vị là họ đã dùng bút lông đánh dấu vị trí tổn thương trên lớp da dương vật. Quả thật tức cười khi ta hình dung cảnh một "chú nhỏ" sưng vù, xụi lơ, trên mình thì mang đầy các nét vẽ nguệch ngoạc trông thật tiếu lâm.

Các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyến cáo rằng các quý ông quý bà khi "lâm trận" đừng nên lạm dụng sức cũng như các tư thế kiểu cọ, rất dễ gây chấn thương "bộ phận nhạy cảm" của cả đôi bên.

Từ năm 1924 đến nay, y văn đã thống kê được có tất cả 1.600 ca chấn thương tương tự trên khắp thế giới, tức khoảng 16 ca/năm. Trong số đó, có đến phân nửa là bị trường hợp của ông người Anh trên đây.

Thường các chấn thương dạng này gây ra những cơn đau kinh khủng, mất chức năng dương cương và tiểu ra máu.

Mới đây ở Trung Quốc đã xảy ra trường hợp của một người đàn ông, các bác sĩ mô tả dương vật của ông bị biến dạng và sưng bầm đến mức "nhìn giống hệt quả cà dái dê".

"Đồ nghề" của một ông của Trung Quốc bị sưng phù và biến dạng đến mức các bác sĩ phải nhận xét là "nó giống hệt quả cà dái dê"

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết