Tiếng Việt | English

07/05/2020 - 09:08

Quyết tâm để tiếp tục phát triển bền vững

Từ sau ngày giải phóng đến nay, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đoàn kết, tập trung thực hiện hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển KT-XH và đạt những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực.

Tự hào về những thành quả của đất nước, về những người đã hy sinh cả cuộc đời cho độc lập, hòa bình của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân, mỗi cán bộ, đảng viên và người dân phải tiếp tục đồng lòng, phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ.
Đồng thời, mỗi người cần nhận thức đầy đủ trách nhiệm của mình trước Đảng, nhân dân, phát huy tinh thần chủ động, thực hiện nhiệm vụ bằng những chương trình, hành động cụ thể theo hướng đổi mới, khoa học để tạo bước đột phá cho sự phát triển. Ngoài ra, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, vận động toàn hệ thống chính trị chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phù hợp với thực tiễn. Đặc biệt, thế hệ trẻ hôm nay phải nhận thức sâu sắc về trách nhiệm của mình, càng trân trọng giữ gìn, bồi đắp và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp mà cha anh để lại, bằng tài năng và sức lực hãy xung kích, năng động, sáng tạo đi đầu trong công cuộc đổi mới, chung tay hành động vì cộng đồng, góp phần vào sự phát triển KT-XH trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Tự hào về thành tựu phát triển của đất nước, mỗi người phải quyết tâm hành động bằng những việc làm thiết thực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới theo hướng phát triển bền vững, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc./.

Khôi Nguyên

Chia sẻ bài viết