Tiếng Việt | English

18/04/2022 - 09:32

Real Madrid có màn ngược dòng “kinh điển” trước Sevilla

Real Madrid bị dẫn trước 2-0 nhưng Benzema và các đồng đội đã ngược dòng đánh bại Sevilla với tỉ số 3-2 ở cuộc so tài tại vòng 32 La Liga 2021/2022.

Sáng nay (18/4), Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Sevilla trong khuôn khổ vòng 32 La Liga 2021/2022. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với Real Madrid trong cuộc đua vô địch, khi Sevilla là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ.

Sau khi phải căng sức trong 120 phút với Chelsea ở Cúp C1 châu Âu hồi giữa tuần, dàn sao của Real Madrid dường như bị cạn thể lực nên đã nhập cuộc không tốt, thi đấu lép vế trước Sevilla trong hiệp 1.


Sevilla dẫn trước 2-0 Real Madrid sau 25 phút bóng lăn (Ảnh: Reuters).

Những sai lầm của hàng thủ khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận liền 2 bàn thua ở các phút 21 và 25 của trận đấu. Cả 2 bàn thua của Los Blancos đều có lỗi của trung vệ Militao, khi đứng rào chắn và kèm người không tốt.

Bị dẫn trước 2-0, Real Madrid đã bừng tỉnh và thi đấu tốt hơn. Trong hiệp 2, HLV Ancelotti rút Eduardo Camavinga rời sân để nhường chỗ cho Rodrygo. Đây là sự thay đổi người mang tính bước ngoặt của trận đấu.

Bởi vì, đúng 4 phút sau khi vào sân, Rodrygo đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Kền kền trắng. Sau đó cầu thủ trẻ này còn liên tục tạo ra mối nguy hiểm bên hành làng cánh của Sevilla.

Sau khi có ban rút ngắn tỉ số, Real Madrid càng chơi càng hay. Phút 78, Vinicius đã sút tung lưới của Sevilla, nhưng sau đó trọng tài đã mất gần 5 phút để tham khảo công nghệ VAR để rồi từ chối bàn thắng của tiền đạo này vì xác định anh để bóng chạm tay trước khi dứt điểm.


Real Madrid có màn ngược dòng khó tin trước Sevilla (Ảnh: Reuters).

Mặc dù Vinicius bị từ chối bàn thắng, nhưng chỉ 4 phút sau, Nacho đã ghi bàn sau đường căng ngang của Daniel Carvajal để gỡ hòa 2-2. Chưa dừng lại ở đó, phút 90+1, Rodrygo kiến tạo để Benzema ghi bàn, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng kinh điển trước Sevilla.

Chiến thắng 3-2 trước Sevilla, Real Madrid có 75 điểm, hơn Barca, Sevilla và Atletico Madrid 3 đội đứng sau 15 điểm. Với khoảng cách như hiện tại, Real Madrid đã chạm một tay vào chức vô địch La Liga 2021/2022./.

Trí Minh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết