Tiếng Việt | English

09/01/2021 - 19:26

Real Madrid "cướp" viên ngọc Ansu Fati của Barca

Real Madrid được cho là đang tiếp cận Jorge Mendes, triển khai kế hoạch "đánh cắp" viên ngọc Ansu Fati của đối thủ Barca.

Trong vài năm trở lại đây, Chủ tịch Florentino Perez luôn thực hiện chính sách chiêu mộ những tài năng trẻ xuất sắc nhất cho Real Madrid.

Kế hoạch mới nhất mà ông Perez đang triển khai nhắm vào "thần đồng" Ansu Fati của đối thủ Barcelona.

Chủ tịch Perez muốn kéo Ansu Fati về Real Madrid

Chủ tịch Perez muốn kéo Ansu Fati về Real Madrid

Trong các nhiệm kỳ giữ cương vị chủ tịch Real Madrid, Perez thực hiện không ít thương vụ chuyển nhượng có ảnh hưởng lớn đến bóng đá thế giới.

Một trong số này là trường hợp lấy Luis Figo từ Barca vào năm 2020, khiến sự thù địch giữa hai đội càng tăng cao.

Giờ đây, ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha muốn kích hoạt "quả bom" Figo mới, khi tìm cách đưa Ansu Fati từ Catalunya về Madrid.

Don Diario dẫn nguồn tin thân cận từ sân Bernabeu cho biết, phía Real Madrid bắt đầu tiếp xúc với Jorge Mendes - người đại diện của Ansu Fati - để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng.

Khía cạnh tài chính có thể là chìa khóa để thương vụ này thành hiện thực.

Trong thời gian qua, Barca và Ansu Fati không đạt được thỏa thuận về gia hạn hợp đồng.

Cầu thủ 18 tuổi người Tây Ban Nha gốc Guinea-Bissau đòi lương 10 triệu euro. Barca trong cuộc khủng hoảng tài chính đã từ chối con số này.

Ngược lại, Chủ tịch Perez thể hiện động thái sẵn sàng đáp ứng thu nhập theo yêu cầu của Ansu Fati, cùng các khoản thưởng.

Đại diện Real Madrid muốn sớm đạt thỏa thuận với Jorge Mendes.

Khi ấy, Ansu Fati sẽ không thực hiện gia hạn hợp đồng (có thời hạn đến 2022, kèm điều khoản gia hạn thêm 2 năm), để gia nhập Real Madrid theo dạng tự do vào mùa Hè 2022, trước khi sang Qatar dự World Cup./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết