Tiếng Việt | English

16/09/2020 - 10:44

Real Madrid mừng thầm khi Bale muốn trở lại “mái nhà xưa”

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mừng thầm, khi Bale muốn rời sân Bernabeu để trở lại khoác áo Tottenham.

Bale không đóng góp được nhiều cho Real Madrid trong hai mùa giải trở lại đây. Cầu thủ xứ Wales cũng không được lòng huấn luyện viên Zidane nên liên tục phải ngồi dự bị ở những trận chiến quan trọng.


Bale muốn trở lại Tottenham (Ảnh: Getty).

Bản thân Bale cũng không tuân thủ tốt  nội quy của đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1989 thậm chí còn đi chơi golf trong thời điểm mà các đồng đội đang thi đấu, khiến HLV Zidane càng nóng mắt.

Là người hưởng lương cao nhất Real Madrid thời điểm này, nhưng những đóng góp lại không đáng kể. Do đó, Bale được “Kền kền trắng” liệt kê vào danh sách những cầu thủ bị bán ở mùa hè năm nay.

Ban đầu, Bale kiên quyết phản đối, anh thậm chí còn sẵn sàng ngồi dự bị và đi đánh golf để cho tới khi hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, trong đội thái mới nhất thì Bale có vẻ như đã nghĩ lại.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn BBC Sport Wales, người đại diện của Bale tiết lộ: “Bale vẫn còn tình yêu với Tottenham. Chúng tôi đang nói chuyện với Spurs và Bale. Đó là nơi mà cậu ấy muốn đến”.

Trước khi cập bến Real Madrid ở mùa hè 2013 với giá 100 triệu euro, Bale đã chơi rất hay trong màu áo Tottenham. Do đó, nếu cầu thủ này trở lại Spurs, HLV Mourinho sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công còn Real Madrid đang mừng thầm vì sắp giảm được quỹ lương./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết