Tiếng Việt | English

04/01/2016 - 09:45

Ronaldinho cùng các 
cựu danh thủ Brazil sang VN

Ronaldinho (10) trong màu áo tuyển Brazil - Ảnh: Reuters

Trong số 20 cầu thủ đội Brazil All Stars sang VN, dự kiến sẽ có đến 16 cầu thủ từng vô địch World Cup 1994 và 2002. Đội sẽ do HLV Carlos Dunga dẫn dắt. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, hiện tại có 11 cầu thủ Brazil đã nhận lời mời sang VN là Ronaldinho, Romario, Juliano Belletti, Denilson, Edmilson, Giovane Elber, Emerson, Kleberson, Djalminha, Luizao và Andre Cruz. Trong đó, Ronaldinho sẽ xuất hiện ít nhất 40 phút trong trận đấu.

Tuy nhiên, tổng thư ký LĐBĐVN (VFF) Lê Hoài Anh cho biết mọi chuyện vẫn đang trong quá trình đàm phán với đối tác để chốt lại những điều khoản cuối cùng. Ông nói: “Hiện tại chúng tôi vẫn đang đàm phán với đối tác nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể và chính thức. Đối tác của VFF trong thời gian qua làm việc với phía Brazil và đã được 11 cầu thủ Brazil nhận lời sang VN. Chi phí để mời đội Brazil All Stars sang VN do đối tác chi trả nên vấn đề để bàn còn lại là VFF và đối tác sẽ phối hợp với nhau như thế nào để làm tốt sự kiện này”.

Trước khi tham dự Olympic Bắc Kinh 2008, đội tuyển Olympic Brazil với những danh thủ như Ronaldinho, Pato, Diego, Thiago Silva, Marcelo, Rafinha... cùng HLV Carlos Dunga đã sang VN đá giao hữu và thắng đội tuyển VN 2-0 trên sân Mỹ Đình hôm 1-8./.

N.K/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết