Tiếng Việt | English

30/12/2018 - 06:12

Ronaldo chói sáng, Juventus lập kỷ lục mới

Cristiano Ronaldo có màn trình diễn chói sáng với cú đúp, giúp Juventus thắng Sampdoria 2-1 ở vòng 19, qua đó thiết lập kỷ lục mới ở lượt đi Serie A.

Juventus đã thiết lập kỷ lục mới, khi kết thúc lượt đi Serie A với cột mốc 53 điểm, vượt qua thành tích 52 điểm mà chính họ lập được các mùa 2005-06 (với Fabio Capello), và 2013-14 (Antionio Conte).

Ronaldo và công nghệ VAR giúp Juventus vượt qua Sampdoria để lập kỷ lục mới

Ronaldo và công nghệ VAR giúp Juventus vượt qua Sampdoria để lập kỷ lục mới

Không thể phủ nhận Juventus đã có trận đấu rất tốt, nhưng kỷ lục chỉ xuất hiện trong những phút bù giờ nhờ công nghệ VAR.

Ở Allianz Stadium, Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho Juventus ngay từ phút thứ 2, sau pha sút xa sở trường.

Quagliarella giúp Sampdoria gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc. Sau đó, Juventus tiếp tục vươn lên trước 2-1, với cú đúp của Ronaldo. Cả hai bàn thắng đều là những cú đá phạt đền sau khi trọng tài chính Valeri sử dụng công nghệ VAR.

Trong thời gian bù giờ, Saponara thực hiện pha sút xa tuyệt đẹp tung lưới Juventus. Các cầu thủ chủ nhà và người hâm mộ ở Allianz Stadium thất vọng với cảm giác đánh rơi 2 điểm những phút cuối.

Tuy nhiên, sau đó trọng tài Valeri nhận được tín hiệu từ đội ngũ giám sát VAR. Công nghệ được thực hiện, và Saponara bị phát hiện việt vị trong pha bóng trước khi dẫn đến tình huống anh gỡ hòa.

Cảm xúc đã bị giết chết bởi VAR, ít nhất là với Saponara, Sampdoria và khán giả trung lập, trong khi Juventus thiết lập kỷ lục mới cho Serie A.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Perin; De Sciglio, Rugani, Chiellini, Alex Sandro; Emre Can, Pjanic, Matuidi (Douglas Costa 82'); Dybala; Mandzukic (Bernardeschi 69'), Cristiano Ronaldo.

Sampdoria: Audero; Sala, Ferrari, Colley, Murru; Praet, Ekdal (Jankto 82'), Linetty; Ramirez (Saponara 72'); Quagliarella, Caprari (Defrel 67').

Bàn thắng: Ronaldo 2', 65'/phạt đền - Quagliarella 33'/phạt đền./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết