Tiếng Việt | English

23/12/2019 - 09:04

Ronaldo im tiếng, Juventus thua đậm Lazio ở trận tranh Siêu cúp Italia

Ronaldo không ghi bàn, Juventus thất bại 1-3 trước Lazio ở trận tranh Siêu cúp Italia 2019 diễn ra rạng sáng 23/12.

Ronaldo có phong độ rất cao trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp Italia 2019 với Lazio nên anh được các cổ động viên kỳ vọng tỏa sáng để giúp Juventus bước lên bục vinh quang. Tuy nhiên, trong ngày mà các hậu vệ của Lazio thi đấu xuất sắc, CR7 đã bị vô hiệu hóa.

Ronaldo bị hậu vệ Lazio khóa chặt ở trận tranh Siêu cúp Italia 2019 (Ảnh: Getty)
Những gì tiền đạo người Bồ Đào Nha làm được chỉ là cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm ở phút 45 khiến thủ môn của Lazio không thể bắt dính bóng. Sau đó tạo điều kiện cho Dybala băng vào dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 cho “Bà đầm già” thành Turin.

Ở khoảng thời gian của hiệp 2, Ronaldo mất hút trước hàng thủ thi đấu chặt chẽ, đoàn kết của Lazio. Ngoài Ronaldo, Higuain và Dybala cũng bị hậu vệ của Lazio phong tỏa nên không gây được quá nhiều khó khăn cho khung thành của thủ môn Strakosha.

Trong ngày hàng công thi đấu kém hiệu quả, hàng thủ của Juventus không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Phút 73, các hậu vệ của “Lão bà” phòng ngự kém để Senad Lulic ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Lazio xuất sắc giành Siêu cúp Italia 2019 (Ảnh: Getty)
Đến phút 90+2, Rodrigo Bentancur nhận thẻ vàng thứ 2 vì phạm lỗi với cầu thủ của Lazio trước vòng cấm địa. Từ quả đá phạt trực tiếp này, Danilo Cataldi sút bóng đẳng cấp đánh bại thủ môn Szczesny ấn định chiến thắng 3-1 cho Lazio.

Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Lazio trước Juventus trong vòng 2 tuần ở mùa giải năm nay. Trước đó, ở cuộc đọ sức tại vòng 15 Serie A 2019/2020, đội bóng của HLV Simone Inzaghi cũng giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước “Bà đầm già” thành Turin.

Với những gì thể hiện ở trận tranh Siêu cúp Italia 2019, Lazio xứng đáng mang danh hiệu này về phòng truyền thống vì chơi máu lửa, quyết tâm hơn Juventus. Đây là lần thứ 2 trong 3 năm trở lại đây, Lazio ẵm Siêu cúp Italia. Trước đó, vào năm 2017, Lazio cũng thắng Juventus để bước lên bục vinh quang./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết