Tiếng Việt | English

02/12/2018 - 05:32

Ronaldo lập công, Juventus thắng tưng bừng Fiorentina

Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn trên chấm 11 mét, góp công vào chiến thắng 3-0 của Juventus trước chủ nhà Fiorentina ở vòng 14 Serie A.

Ronaldo có phong độ rất tốt ở Serie A, khi khởi đầu tốt nhất cùng Juventus trong nửa thế kỷ trở lại đây. Trước khi đến sân Artemio Franchi làm khách của Fiorentina, anh có 9 bàn.

Sự thể hiện của Ronaldo trước Fiorentina không tốt, ít nhất là về hiệu quả dứt điểm cũng như thái độ của anh với bản thân mình.

Ronaldo tiếp tục ghi dấu ấn trong chiến thắng của Juventus
Mặc dù vậy, trước khi được HLV Allegri rút ra nghỉ, Ronaldo đã kịp ghi 1 bàn thắng cho mình. Bàn thứ 10 của anh ở Serie A, được ghi trên chấm 11 mét.

Ronaldo trở thành người đầu tiên, từ sau huyền thoại John Charles mùa 1957-58, ghi 10 bàn sau 14 vòng đầu tiên Serie A cho Juventus.

Trước đó, Bentancur và Chiellini là những người mang về bàn thắng cho Juventus, trong thế trận vượt trội với kết quả 3-0.

Chiến thắng thứ 13 sau 14 vòng đấu giúp Juventus đảm bảo chắc chắn ngôi đầu bảng, và gây áp lực cho các đối thủ bám đuổi.

Đội hình thi đấu:

Fiorentina: Lafont; Milenkovic, Pezzella, Hugo, Biraghi; Edimilson, Benassi (Pjaca 65'), Veretout; Chiesa, Simeone, Gerson (Thereau 81').

Juventus: Szczesny; De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Cancelo; Cuadrado (Douglas Costa 83'), Bentancur, Matuidi; Dybala, Mandzukic (Kean 88'), Cristiano Ronaldo (Bernardeschi 80').

Bàn thắng: Bentancur 31', Chiellini 69', Ronaldo 79'/phạt đền.

Đại Phong/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết