Tiếng Việt | English

09/02/2020 - 08:10

Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục trong ngày Juventus nhận thất bại sốc

Cristiano Ronaldo đã lập nên nhiều kỷ lục mới sau khi ghi bàn trong trận Juventus bất ngờ thất bại trước Hellas Verona ở vòng 23 Serie A.

Ronaldo lập nên kỷ lục mới. (Nguồn: Getty Images)
Cristiano Ronaldo tiếp tục “nổ súng,” nhưng chừng đó là không đủ để giúp Juventus tránh khỏi thất bại sốc 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Hellas Verona ở vòng 23 Serie A.

Ronaldo chính là người lập công mở tỷ số cho Juventus ở phút 65, nhưng Verona đã thi đấu bùng nổ và ngược dòng thành công nhờ các bàn thắng của Fabio Borini và Giampaolo Pazzini.

Đây cũng là lần đầu tiên “bà đầm già” phải chịu cảnh trắng tay trước Hellas Verona kể từ sau thất bại tương tự cũng trên sân Stadio Marc'Antonio Bentegodi cách đây gần 4 năm.

Thất bại này khiến Juventus vẫn chỉ có trong tay 54 điểm, nhiều hơn Inter Milan 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Việc nhà đương kim vô địch thất bại cũng phần nào khiến cho Ronaldo kém vui hơn trong ngày anh thiết lập nên hàng loạt kỷ lục ghi bàn mới.

Với bàn thắng vào lưới Verona, CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên của Juventus ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Serie A.

Thành tích này cũng giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp trở lên tại 2 trong số 5 giải hàng đầu châu Âu.

Ngoài ra, Ronaldo cũng đã trải qua mùa giải thứ 11 liên tiếp ghi được từ 20 bàn trở lên tại các giải vô địch quốc gia./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết