Tiếng Việt | English

12/04/2016 - 08:56

Ronaldo nói gì trước trận "sinh tử" Real Madrid - Wolfsburg?

 

Ronaldo tự tin Real sẽ giành vé vào bán kết Champions League. (Nguồn: Getty Images)

Cristiano Ronaldo đang rất tự tin Real Madrid sẽ ngược dòng đánh bại Wolfsburg ở tứ kết lượt về tại Bernabeu để giành vé vào bán kết Champions League.

Ở lượt đi trên sân Volkswagen Arena, thầy trò huấn luyện viên Zinédine Zidane đã gây thất vọng khi để thua sốc 0-2 bởi các bàn thắng của Ricardo Rodriguez và Maximilian Arnold.

Điều đó đồng nghĩa với việc Real Madrid buộc phải giành chiến thắng 3-0 mới đi tiếp, hoặc chí ít thắng 2-0 để buộc đối thủ bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ.

Đây thực sự là thách thức không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn tin rằng anh và đồng đội sẽ vượt qua khó khăn để giành quyền đi tiếp.

"Thứ Ba sẽ là một đêm hoàn hảo, sẽ rất ma thuật," Ronaldo chia sẻ. "Sự ủng hộ của 80.000 khán giả sẽ giúp chúng tôi chơi hết khả năng. Tôi tin Real sẽ đi tiếp."

"Mọi thứ đều phải thật hoàn hảo, ở tất cả khía cạnh. Các cầu thủ chiến đấu, chạy liên tục trong 90 phút dưới sự ủng hộ của người hâm mộ."

"Chúng tôi cần phải có trái tim lạnh, sự kiên nhẫn và chịu đựng khó khăn, đau khổ. Vượt qua được tứ kết là giải pháp duy nhất để cầu thủ và người hâm mộ có thể rời sân với niềm hạnh phúc."

Trước thềm trận đấu này, Real đã có màn chạy đà hoàn hảo khi giành chiến thắng 4-0 trước Eibar, trong đó ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 1 bàn và 2 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Với bàn thắng vào lưới Eibar, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 30 bàn trở lên ở giải vô địch quốc gia trong 6 mùa liên tiếp./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết