Tiếng Việt | English

01/08/2019 - 10:06

Sacombank khánh thành trụ sở mới Phòng Giao dịch Cần Giuộc

Nhằm thuận tiện cho khách hàng trong giao dịch, ngày 01/8, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức khánh thành trụ sở mới Phòng Giao dịch Cần Giuộc tại địa chỉ: Số 299, tổ 13, Quốc lộ 50, khu phố 3, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Cắt băng khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Cần Giuộc

Trụ sở mới Phòng Giao dịch Cần Giuộc được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, như là lời cam kết gắn bó lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp và dân cư địa phương.

Sau hơn 27 năm hình thành và phát triển với những bước chuyển mình cùng những nỗ lực để hôm nay, thương hiệu Sacombank đã trở thành 1 trong 5 Ngân hàng TMCP có quy mô và mạng lưới hàng đầu tại Việt Nam.

Tính đến thời điểm này, Sacombank có vốn điều lệ hơn 18.852 tỉ đồng, vốn chủ sở hữu tương đương 25.924 tỉ đồng, phục vụ nhu cầu tài chính cho hơn 2,5 triệu khách hàng, mạng lưới hoạt động gồm 568 điểm giao dịch tại 48/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương của Việt Nam và 2 Ngân hàng con 100% vốn tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và Vương quốc Campuchia.

Khách hàng đến giao dịch trong ngày khai trương

Tại Long An, sau hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Sacombank trở thành thương hiệu uy tín, gần gũi và thân thiện, nhanh chóng chiếm lĩnh một vị trí nổi bật trong lĩnh vực tài chính, khẳng định được thương hiệu tại địa phương, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao qua các năm.

Đến nay, quy mô hoạt động của Sacombank tại Long An ngày càng lớn mạnh với tổng huy động đạt hơn 5.800 tỉ đồng (chiếm 9% thị phần huy động của tỉnh) và tổng dư nợ cho vay đạt hơn 2.900 tỉ đồng (chiếm 4,4% thị phần cho vay của tỉnh).

Nhân viên hướng dẫn, tư vấn khách hàng

Mạng lưới hoạt động của Sacombank tại Long An hiện gồm 2 Chi nhánh và 9 Phòng Giao dịch. Phòng Giao dịch Thạnh Hóa là Phòng Giao dịch được hình thành từ việc di dời Phòng Giao dịch Gò Đen có trụ sở tại huyện Bến Lức về huyện Thạnh Hóa theo chủ trương tái bố trí mạng lưới của lãnh đạo khu vực. 

Nhân dịp khánh thành trụ sở mới, Sacombank Phòng Giao dịch Cần Giuộc triển khai Chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm, khách hàng vay vốn và chuyển tiền với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, Sacombank còn cung cấp các dịch vụ như bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, dịch vụ thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ - vàng, chi trả kiều hối và các dịch vụ tư vấn tài chính./.

An Thuận 

Chia sẻ bài viết