Tiếng Việt | English

16/01/2020 - 18:39

Sacombank lan tỏa yêu thương với chương trình Ấm tình mùa xuân lần thứ 17

Từ ngày 05 đến ngày 20/01, Sacombank phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tổ chức chương trình Ấm tình mùa xuân lần thứ 17 - Canh Tý 2020 tại 63 tỉnh, thành trên cả nước và 2 nước Lào, Campuchia với kinh phí gần 8 tỉ đồng.

Chương trình Ấm tình mùa xuân lần thứ 17 tại Long An

Chương trình Ấm tình mùa xuân lần thứ 17 tại Long An

Sau 17 năm tổ chức, Sacombank đã dành tổng cộng hơn 64 tỉ đồng chung tay cùng với các tổ chức, đoàn thể chính trị - xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui cho các hoàn cảnh thiếu may mắn khi Tết đến, Xuân về.

Tại tỉnh Long An, Sacombank đã trực tiếp đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi tại xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Với chủ đề “Lan hạnh phúc – Tỏa yêu thương”, bên cạnh việc san sẻ khó khăn, chương trình còn lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Ngân hàng đã phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trực tiếp thăm hỏi, động viên tinh thần, tặng quà, tổ chức chương trình gặp gỡ, phục vụ văn nghệ cho người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật trên toàn quốc. Năm nay, chương trình được mở rộng tới Lào và Campuchia.

Chương trình mang niềm vui khi đến với những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn

Chương trình mang niềm vui khi đến với những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, Sacombank còn tổ chức nhiều chương trình vì cộng đồng thường niên khác như: “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim” - góp phần giảm thiểu tình trạng khan hiếm máu; Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” - góp phần rèn luyện thân thể cùa thanh thiếu niên; Học bổng “Ươm mầm những ước mơ” - hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập...

Đặc biệt, trong năm 2019, hàng chục ngàn cán bộ, nhân viên Sacombank đã tích cực tham gia giải chạy bộ “Hưởng ứng ngày không tiền mặt” để gây quỹ từ thiện cho chương trình “Ước mơ của Thúy” lên đến 500 triệu đồng./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết