Tiếng Việt | English

13/04/2016 - 16:00

Sản phẩm hưu trí tự nguyện thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp

Ngày 12-4-2016, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm bảo hiểm hưu trí nhóm – “Hưu trí vững nghiệp” đến các doanh nghiệp tại Long An.


Giám đốc Cty Bảo Việt Nhân thọ Long An - Nguyễn Trí Dũng và Giám đốc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Nguyễn Quang Sáng ký biên bản ghi nhớ

Tham gia hội thảo, doanh nghiệp được chia sẻ những kinh nghiệm triển khai các chương trình phúc lợi cho người lao động cũng như chiến lược giúp doanh nghiệp tăng trưởng qua phần trình bày từ ông Keigo Uchiyama - Chuyên gia cao cấp bảo hiểm hưu trí doanh nghiệp, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sumitomo Life Insurance Nhật Bản - đối tác chiến lược uy tín toàn cầu của Bảo Việt Nhân thọ.

Phó tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ - Phạm Ngọc Sơn phát biểu: “Bảo Việt Nhân thọ có các chuyên gia nước ngoài và đội ngũ cán bộ có kinh nghiệm và bằng cấp quốc tế, thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của thị trường để thiết kế và cung cấp sản phẩm "Hưu trí vững nghiệp" phù hợp, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của cả doanh nghiệp và người lao động. Với sản phẩm có các đặc tính ưu việt này, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người lao động sẽ trở nên gắn kết hơn, tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển và tăng trưởng bền vững. Bên cạnh đó, với sự ủng hộ của Chính phủ, doanh nghiệp và người lao động đều được hưởng chính sách ưu đãi thuế khi tham gia sản phẩm là một điều kiện thuận lợi rất lớn”.

Khi tham gia “Hưu trí vững nghiệp”, người lao động được bảo đảm cuộc sống hưu trí an nhàn, độc lập về tài chính do có thêm thu nhập bổ sung định kỳ từ quỹ hưu trí tự nguyện, được bảo đảm rủi ro trong thời gian làm việc và yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, đơn vị.

Tại hội thảo, Bảo Việt Nhân thọ Long An ký biên bản ghi nhớ với 04 doanh nghiệp: Cty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang; Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Cty TNHH Hải Sơn; Cty TNHH MTV Hòa Thành Long An. Việc ký biên bản ghi nhớ thể hiện sự quan tâm của các doanh nghiệp đến các chính sách an sinh xã hội cho người lao động./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết