Tiếng Việt | English

30/01/2022 - 23:15

San sẻ yêu thương - chăm lo người nghèo

Ngày 30/01, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời phối hợp Tỉnh đoàn Long An, Sở Lao động - Thương binh và xã hội tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương lần thứ I, năm 2022”, tặng gạo cho gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Giám đốc Quỹ Chăm sóc sức khỏe nông dân Tập đoàn Lộc Trời - Nguyễn Thị Thanh Vân trao bảng tượng trưng 10 tấn gạo cho tỉnh Long An.

Dự chương trình có Bí Thư Tỉnh đoàn - Võ Trần Tuấn Thanh; Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai, Giám đốc Quỹ Chăm sóc sức khỏe nông dân Tập đoàn Lộc Trời - Nguyễn Thị Thanh Vân.

Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 4, TP. Tân An

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Lộc Trời hỗ trợ tỉnh Long An 10 tấn gạo, trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán.

Số gạo trên được tỉnh phân bổ đến các huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc, Tân Trụ, Thủ Thừa, Cần Đước và TP.Tân An. Đoàn Thanh niên, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội các địa phương phối hợp các ngành trao cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đến thăm và trao trực tiếp tại các hộ dân trên địa bàn phường 4, TP Tân An

Trong chương trình hôm nay, Tập đoàn Lộc Trời tặng trực tiếp cho 10 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tân An. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo Lộc Trời và 1 thùng sữa, bao lì xì do Công ty TNHH Tư Lá Long An hỗ trợ.

10 tấn gạo trao tặng cho người dân khó khăn tại các huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc, Tân Trụ, Thủ Thừa, Cần Đước và TP.Tân An

Tấm lòng đóng góp quý báu của Tập đoàn Lộc Trời và mạnh thường quân góp phần chăm lo các gia đình chính sách, chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp họ có được ngày tết với nhiều niềm vui, ấm áp./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết